Hơn 4.000 VĐV của 2 cự ly 5km - 10km có mặt tại vạch xuất phát
Trải nghiệm thú vị trên cung đường ‘triệu đô’
Trong ngày expo trước sự kiện, bên cạnh việc nhận racekit, các vận động viên đã có cơ hội tham quan các gian hàng, trải nghiệm các hoạt động giải trí, trò chơi hấp dẫn và nhận những phần quà từ các nhà tài trợ.
Không khí rộn ràng tại ngày Expo của sự kiện
Sáng ngày 5-5, hơn 4.000 vận động viên của hai cự ly: 5km và 10km đã có mặt tại công viên Bờ sông Sài Gòn, cùng nhau tạo nên một không khí vô cùng sôi động.
Các VĐV cùng nhau sải bước trên cung đường ‘triệu đô’
Xuyên suốt cung đường "triệu đô" của giải, người tham gia đã có cơ hội thưởng thức âm nhạc cùng các thử thách và hoạt động tương tác thú vị.
Hàng loạt các trạm Thử thách, tương tác thú vị được bố trí trên đường chạy
Hỗ trợ chi phí phẫu thuật, điều trị
Ngay sau khi chương trình kết thúc, Skechers đã đại diện người tham gia đóng góp 100 triệu đồng cho Operation Smile Việt Nam để hỗ trợ chi phí phẫu thuật, điều trị cho các trẻ em kém may mắn bị hở môi, hở hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác nhằm mang đến những cuộc đời mới tươi sáng hơn cho các em.
Đại diện Skechers trao tặng 100 triệu đồng cho Operation Smile Việt Nam
Sau mùa Friendship Walk offline đầu tiên được tổ chức thành công tốt đẹp, Skechers hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những hoạt động, sân chơi thú vị để đồng hành, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng đi bộ, chạy bộ trên khắp Việt Nam.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận