09/10/2025 19:30 GMT+7

SK ZIC đạt giải Thương hiệu của năm 2025

Giải thưởng Thương hiệu của năm 2025 (Brand of the Year 2025) do Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc (Korea Customers Council) tổ chức, nhằm vinh danh các thương hiệu Hàn Quốc xuất sắc trong năm, dựa trên bình chọn từ người tiêu dùng.

SK ZIC - Ảnh 1.

SK ZIC được trao giải Thương hiệu của năm 2025 hạng mục Dầu nhớt - Ảnh: DNCC

Trong hạng mục 'Dầu nhớt', SK ZIC đã xuất sắc dẫn đầu với số điểm bình chọn cao nhất, trở thành thương hiệu dầu nhớt Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Tại lễ trao giải, ông Kim Dong Hyun - đại diện thương hiệu - chia sẻ: "Danh hiệu này khẳng định niềm tin của người tiêu dùng và đánh dấu bước tiến của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi hành trình di chuyển của khách hàng".

SK ZIC - Ảnh 2.

Đại diện SK ZIC, ông Kim Dong Hyun phát biểu tại lễ trao giải - Ảnh: DNCC

SK ZIC góp phần nuôi dưỡng tương lai xanh

Ra đời năm 1995, ZIC là thương hiệu dầu nhớt của Tập đoàn SK.

Theo SK ZIC, điểm khác biệt tạo nên thương hiệu chính là công nghệ dầu gốc Nhóm III cao cấp - YUBASE. Công nghệ này giúp sản phẩm đạt chỉ số độ nhớt cao, khả năng kiểm soát nhiệt ổn định, giảm mài mòn và duy trì độ sạch cho động cơ.

Không chỉ dừng ở tiêu chuẩn dầu nhớt thông thường, YUBASE còn được tinh lọc với hàm lượng lưu huỳnh giảm xuống dưới 0,03%, góp phần hạn chế phát thải bụi mịn PM2.5.

Đây là giá trị thiết thực mà thương hiệu mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhằm xây dựng phong cách sống văn minh và bền vững, để mỗi chuyến đi không chỉ đưa ta đến nơi mà còn nuôi dưỡng một tương lai xanh cho thành phố.

SK ZIC - Ảnh 3.

Ảnh: DNCC

Danh mục sản phẩm đa dạng

Giải thưởng Thương hiệu của năm 2025 đến với SK ZIC nhờ uy tín thương hiệu, cùng danh mục sản phẩm toàn diện và hiệu suất cao.

Đại diện thương hiệu cho biết ở xe máy, ZIC M9 (dầu nhớt tổng hợp toàn phần) đáp ứng nhu cầu xe đời mới cần khả năng bảo vệ tối ưu, vận hành êm ái với chu kỳ thay nhớt lên đến 5.000km. Ngoài ra còn có dòng M7 và M5, mang đến lựa chọn cân bằng giữa hiệu suất - chi phí cũng như giải pháp kinh tế cho nhu cầu phổ thông.

Trong lĩnh vực dầu nhớt ô tô, thương hiệu sở hữu các dòng X9, X7, X5, đáp ứng tiêu chuẩn mới nhất của Mercedes-Benz, Volkswagen, Porsche, GM, BMW… Trong đó X9 nổi bật với công nghệ dầu tổng hợp cao cấp, đạt chuẩn API SP, và các tiêu chuẩn ACEA mới của châu Âu.

Với dầu nhớt xe tải nặng, có các dòng như X9000, X7000, X5000 X3000. Tiêu biểu là X9000 (tổng hợp toàn phần) đạt chuẩn API CK-4, ACEA E8/E11 với khả năng chống oxy hóa, giảm hao dầu và bảo vệ hệ thống khí thải Euro V/VI.

Ngoài ra thương hiệu còn phát triển dầu hộp số, dầu thủy lực và dầu công nghiệp, hình thành hệ sinh thái toàn diện, góp phần chinh phục giải thưởng danh giá.

SK ZIC - Ảnh 4.

Danh mục sản phẩm đa dạng của SK ZIC từ xe máy đến xe tải - Ảnh: DNCC

Urban Protech - Giải pháp dầu nhớt cho đô thị

Trong dòng chảy hối hả của đô thị, những con đường giao thông tắc nghẽn, tình trạng xe dừng - chạy liên tục, những giờ cao điểm oi bức hay bầu không khí khói bụi… đều là thử thách hằng ngày mà người dân đô thị và động cơ phải chịu đựng.

Và đó chính là nơi thương hiệu thể hiện bản lĩnh với giải pháp dầu nhớt cho đô thị: Urban Protech.

Dựa trên công nghệ VHVI độc quyền, dầu nhớt SK ZIC duy trì độ nhớt ổn định, giúp động cơ luôn vận hành bền bỉ, khả năng bền nhiệt và chống mài mòn cao bảo vệ máy trước khói bụi và nhiệt độ khắc nghiệt, giữ động cơ sạch và kéo dài tuổi thọ.

Nhờ đó người dùng có thể yên tâm đồng hành cùng chiếc xe trong nhịp sống đô thị, tận hưởng hành trình mượt mà và bền bỉ hơn mỗi ngày.

SK ZIC - Ảnh 5.

Urban Protech, giải pháp giúp động cơ bền bỉ và ổn định trong điều kiện giao thông đô thị khắc nghiệt - Ảnh: DNCC

Với SK ZIC, mỗi lần thay dầu không đơn thuần là bảo dưỡng kỹ thuật, mà còn là một lựa chọn cho phong cách sống có trách nhiệm và hướng tới tương lai bền vững. Đây cũng chính là tinh thần đã góp phần đưa SK ZIC trở thành Thương hiệu của năm 2025 - danh hiệu gắn liền với niềm tự hào của thương hiệu và người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu của năm là giải thưởng có quy mô lớn tại Hàn Quốc, được tổ chức nhiều năm qua.

Năm nay, bình chọn cho giải thưởng đã được tổ chức đồng thời tại 4 quốc gia châu Á là Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và Indonesia, với sự tham gia của hơn 3 triệu người tiêu dùng cho hơn 28 triệu lượt bình chọn.

Tại Việt Nam, chương trình được triển khai với sự đồng hành của Thời báo VTV.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: YUBASE Hàn Quốc

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất