16/09/2014 12:00 GMT+7

​Siro Ăn ngon Hoa Thiên - sự lựa chọn đáng giá cho trẻ biếng ăn

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Cha mẹ “là lá chắn, che chở suốt đời con”- đó là công ơn trời biển mà người ta dù có tốn bao nhiêu giấy mực cũng chẳng thể nói hết. Nhất là những giai đoạn đầu đời, cha mẹ bao giờ cũng chăm chút cho thiên thần nhỏ của mình tới từng bước đi, từng bữa ăn, giấc ngủ…

Tuy nhiên, một thực tế đang gặp khá phổ biến khiến nhiều ông bố, bà mẹ ăn không ngon, ngủ không yên là tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ.

Con biếng ăn - cha mẹ cũng chẳng ngon miệng

Một số nghiên cứu khoa học cho thấy rằng, biếng ăn có thể dẫn đến những biến chứng trong quá trình phát triển của trẻ, gia tăng các bệnh mãn tính. Biếng ăn còn có thể dẫn tới sự thiếu hụt chất, khiến trẻ bị suy dinh dưỡng, chậm phát triển chiều cao và cân nặng, giảm khả năng hấp thụ chất, suy giảm sức đề kháng, dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, thiếu máu, còi xương…

vk1d804m.jpg

Vì vậy, nhiều bậc cha mẹ thường than phiền rằng “Làm cha, làm mẹ ai mà có thể ăn ngon, ngủ ngon được khi chăm chút cho con từng chút một mà con vẫn ăn rất ít, thậm chí không chịu ăn, rồi sụt cân, gầy còm hơn nhiều so với con hàng xóm…!”

Những lúc thế này, đôi khi các bậc cha mẹ phải dùng tới roi vọt để dọa nạt, thậm chí đánh mắng để “ép con ăn” cho đủ số lượng. Đó có phải là giải pháp tốt? - Câu trả lời là: “Không”.

Nguyên nhân gây nên tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ

Việc các bậc cha mẹ nên làm khi gặp tình trạng này là cần tìm hiểu rõ nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn để từ đó tìm ra giải pháp khoa học, hiệu quả, giúp trẻ ăn ngon miệng trở lại và phát triển toàn diện cả về chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

Một số nguyên nhân có thể khiến trẻ biếng ăn:

- Trẻ bị bệnh: khả năng vị giác và khứu giác có thể bị giảm, khiến trẻ cảm thấy chán ăn, không muốn ăn

- Thức ăn không ngon, bữa ăn đơn điệu

- Cho ăn không đúng cách: Trước bữa ăn mà cho trẻ ăn trái cây, đồ ăn vặt hay uống nước ngọt… sẽ dễ tạo cảm giác no giả ở trẻ, khiến trẻ không chịu ăn vào bữa ăn chính.

- Do tâm lý sợ ăn ở trẻ: Khi bị ép ăn, trẻ dễ cảm thấy sợ hãi trước bữa ăn, coi bữa ăn như cực hình

Nếu tình trạng biếng ăn ở trẻ kéo dài, không chỉ đơn thuần ảnh hưởng đến thể trạng của trẻ như chiều cao, cân nặng mà còn có những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển trí tuệ của chúng.

Với Siro “Ăn ngon Hoa Thiên”- biếng ăn ở trẻ không còn là nỗi bận tâm

Hiện tại, Siro ăn ngon Hoa Thiên đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ lựa chọn như một giải pháp hữu hiệu nhất giúp con yêu của mình cao lớn, thông minh hơn từng ngày. Siro ăn ngon Hoa Thiên không chỉ chứa các thành phần khắc phục chứng biếng ăn mà còn chứa các thành phần giúp trẻ cao lớn và thông minh hơn. Cụ thể:

+ Những thành phần khắc phục chứng biếng ăn:

- L-Lysin: là một axit amin thiết yếu, tham gia sản xuất enzyme, giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa tối đa chất dinh dưỡng.

- Mật ong: không những tạo được vị ngọt tự nhiên, dễ uống đối với trẻ mà còn kích thích tiêu hóa, giúp trẻ có cảm giác ngon miệng.

- Các vitamin nhóm B: có tác dụng tăng cường sự chuyển hóa tại các mô, tạo năng lượng cho cơ thể, giúp trẻ trở nên hiếu động hơn, dễ tạo cảm giác nhanh đói ở trẻ.

+ Những thành phần giúp bé phát triển trí não và thông minh hơn:

- DHA: một axit béo thuộc nhóm omega-3 cơ thể không tự tổng hợp được mà phải đưa vào từ nguồn thực phẩm. DHA rất cần thiết cho quá trình hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, cho sự phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh, giúp trẻ phát triển trí tuệ, thông minh hơn, phản xạ nhanh hơn…

- Taurin: đóng vai trò quan trọng trong các chức năng của thị giác, não, hệ thần kinh và chức năng của tim. + Những thành phần giúp bé phát triển chiều cao: - Cao xương động vật và Calci lactate: cung cấp calci cho các trường hợp trẻ bị còi xương, chậm phát triển chiều cao

Lựa chọn Siro Ăn ngon Hoa Thiên sẽ là cách thể hiện tình yêu thương thiết thực nhất mà các bậc cha mẹ có thể dành tặng cho con yêu của mình.

59TTrc3h.jpgSiro Ăn Ngon Hoa Thiên - Giải pháp hiệu quả cho trẻ biếng ăn

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ: 1900 6033 Số GPQC: 539/2011/TNQC – ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: hoa thiên Siro