08/11/2012 17:07 GMT+7

Sir Ferguson và Mata xuất sắc nhất tháng 10

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Với những màn trình diễn ấn tượng trong tháng vừa qua, Sir Alex Ferguson và tiền vệ Juan Mata đã được ban tổ chức Premier League (Giải ngoại hạng Anh) bầu chọn là huấn luyện viên và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10.

TTO - Với những màn trình diễn ấn tượng trong tháng vừa qua, Sir Alex Ferguson và tiền vệ Juan Mata đã được ban tổ chức Premier League (Giải ngoại hạng Anh) bầu chọn là huấn luyện viên và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10.

Trong tháng 10, M.U thi đấu ba trận và họ đã thắng cả ba, trong đó có hai chiến thắng quan trọng trên sân khách trước các đối thủ mạnh: Newcastle (3-0) và Chelsea (3-2). Với thành tích ấn tượng này, Sir Alex Ferguson đã được ban tổ chức Giải Ngoại hạng Anh bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 10.

Đây là lần thứ 27 trong sự nghiệp Sir Ferguson được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng kể từ khi Giải VĐQG Anh được đổi tên thành Premier League vào mùa giải 1992-1993. Phần thưởng này càng trở nên đặc biệt hơn với HLV Ferguson bởi nó được trao vào đúng ngày ông kỷ niệm 26 năm dẫn dắt M.U (6-11-1986 - 6-11-2012). 

Tương tự HLV Ferguson, với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Chelsea, tiền vệ Juan Mata (ghi 3 bàn) đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10.

Sau 10 vòng đấu, M.U hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 24 điểm, hơn Chelsea của Mata đúng 1 điểm. Cuối tuần này, M.U đến làm khách trên sân Aston Villa, còn Chelsea sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm của vòng 11.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên