18/05/2013 20:25 GMT+7

Sir Alex Ferguson chỉ trích quyết định sa thải ông Mancini

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Ông Ferguson tỏ ra ngạc nhiên với việc đối thủ cũ Roberto Mancini bị sa thải, đồng thời khẳng định câu chuyện tương tự sẽ không xảy ra với tân HLV Manchester United David Moyes ở đội M.U.

ksw2yzLM.jpgPhóng to

Ông Ferguson (trái) tỏ ra tôn trọng những gì đối thủ cũ Mancini đã đạt được - Ảnh: BBC

Trong ba năm rưỡi ở M.C, ông Mancini đã giành ba danh hiệu chính thức bao gồm chức vô địch Giải ngoại hạng Anh, FA Cup và Carling Cup.

Theo ông Ferguson, đó là điều tương đối kỳ lạ. “Tôi khá ngạc nhiên. Anh ấy đã giành FA Cup trước đó và một lần vào chung kết (năm nay), xếp thứ hai Giải ngoại hạng và cũng từng vô địch giải. Như thế chưa đủ sao?” - cựu HLV M.U nói với BBC.

Cũng trong đoạn phát biểu ấy, ông Ferguson cho rằng cách làm bóng đá của mỗi ông chủ tại mỗi CLB là khác nhau. Áp lực thành tích khác nhau nên chắc chắn cách xử lý cũng khó khăn. Tuy nhiên ông Ferguson, vừa nhường lại chức HLV trưởng cho ông David Moyes tại M.U, quả quyết M.U sẽ không xử sự với tân HLV Moyes như cách “gã hàng xóm ồn ào” M.C đã làm với Mancini.

“Những gì xảy ra tại M.C sẽ không là gánh nặng trên vai David Moyes - Tôi nghĩ rằng tầm cỡ của CLB là thứ khó khăn nhất, nhưng anh ấy sẽ nhanh chóng nắm được. Moyes có một đội hình tốt và sẽ thêm vào đó vài viện binh anh ấy cần. Anh ấy sẽ đưa ra những ý tưởng riêng và mọi thứ sẽ tốt đẹp”.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên