22/03/2016 08:30 GMT+7

​Sinh viên khởi nghiệp với hệ thống chăm sóc laptop UNIFIX.VN

TDV
TDV

Câu chuyện người trẻ khởi nghiệp chắc chắn không phải là điều quá xa lạ. Thế nhưng, việc hàng loạt doanh nghiệp trẻ mọc lên như nấm sau mưa khiến người ta càng hoài nghi về chất lượng dịch vụ được cung cấp.

Câu chuyện người trẻ khởi nghiệp và bài toán về chất lượng dịch vụ

Đối với sinh viên khởi nghiệp như Lê Minh Tấn (Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM) và Nguyễn Ngọc Tú (Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin) thì đó thật sự là một bài toán hóc búa càng nỗ lực rất lớn để tìm được lời giải.

Nguyễn Ngọc Tú – Lê Minh Tấn

Khởi nghiệp từ nỗi niềm chung của sinh viên

Câu chuyện bắt đầu từ năm ngoái sau khi laptop của cả hai bị hư và phải gửi ra tiệm để sửa. Sau khi máy bị giam đến cả tháng để sửa chữa thì các bạn phát hiện ra linh kiện của mình đã bị chủ cửa hàng tinh vi thay thế. Qua tìm hiểu thì Tấn và Tú nhận thấy có khá nhiều khách hàng gặp tình trạng giống mình. Vì vậy, hai bạn trẻ đã nảy ra ý tưởng về một dịch vụ chăm sóc laptop thật uy tín để sửa chữa laptop không còn là nỗi lo của mọi người. Thế là bằng sự quyết tâm và nhiệt huyết của tuổi trẻ, hai chàng trai đã chủ động nghiên cứu sâu thêm về lĩnh vực này, vốn đã học đúng chuyên ngành kỹ thuật cơ điện tử nên các vấn đề về máy móc không thể làm khó hai người.

Và sau một thời gian đầu tư cho nghiên cứu và học hỏi, “đứa con tinh thần” mang tên UNIFIX đã ra đời. Chi nhánh đầu tiên ở Kí túc xá BA3 Làng Đại học Quốc Gia TP.HCM đã đi vào hoạt động với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất và giúp sinh viên quanh khu làng đại học có thể an tâm khi gởi gắm laptop.

Chất lượng là một, nhưng cái tâm với nghề là mười

Là những người chủ từng trải qua cảm giác bức xúc khi chọn nhầm nơi sửa laptop nên Minh Tấn và Ngọc Tú luôn đặt chất lượng dịch vụ công ty lên hàng đầu và luôn đáp ứng hết sức có thể mọi nhu cầu của khách hàng. Điều đó được thể hiện rõ ràng qua cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên tại UNIFIX. Để khách hàng không bị hoang mang thì các KTV sẽ làm việc rõ ràng ngay ban đầu từ khâu tiếp nhận laptop cho đến quá trình sửa chữa, khách hàng thậm chí còn có thể ngồi xem KTV sửa máy trực tiếp tại quầy để cảm thấy an tâm hơn.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng dịch vụ, UNIFIX còn hỗ trợ hết mình với nhu cầu hiện tại của các khách hàng bằng dịch vụ sửa chữa tận nơi nếu khách hàng không có thời gian đi đến cửa hàng UNIFIX gần nhất. Điều đó cho thấy hai ông chủ trẻ không chỉ làm việc vì đam mê mà luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng trong từng vấn đề nhỏ nhất.

Và cuối cùng, bên cạnh dịch vụ chăm sóc laptop thì khách hàng còn được hỗ trợ thêm bảo hiểm dịch vụ để đền bù trong trường hợp UNIFIX có làm hỏng thiết bị của khách hàng. Nói về hệ thống chăm sóc laptop UNIFIX.VN, bạn Minh Tấn cho biết “Mình vốn là dân kỹ thuật nên kinh doanh với mình không chỉ là lợi nhuận, UNIFIX xem máy của khách hàng như máy của chính mình nên sẽ không có việc lấy cắp linh kiện hay báo sai bệnh cho máy. Mình chỉ mong có thể mang đến cho khách những dịch vụ tốt nhất mà thôi”

Khởi nghiệp là điều không hề dễ dàng và nó lại càng khó gấp đôi với những người trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên với đam mê và sự học hỏi không ngừng, hai anh sinh viên trẻ Minh Tấn và Ngọc Tú đã biến ước mơ của mình thành sự thật. Và cả hai đã chứng tỏ cho mọi người thấy UNIFIX cũng không chỉ là ước mơ của họ mà còn đem lại sự an tâm nhất định cho khách hàng chung trên thị trường.

Hệ thống chăm sóc laptop UNIFIX.VN hiện có 2 cửa hàng tại tòa nhà BA3 KTX khu B ĐHQG và số 5A Trương Quốc Dung P.8, Q.Phú Nhuận. Với chất lượng và uy tín vững vàng như hiện nay, trong tương lai, Minh Tấn và Ngọc Tú hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng nhiều chuỗi cửa hàng trên khắp cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc laptop hiện tại.

Hệ thống dịch vụ chăm sóc, sửa chữa Laptop UNIFIX Việt Nam

Địa chỉ: 5A Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận

Chi nhánh: VP tầng trệt tòa nhà BA3 KTX Khu B - ĐH Quốc Gia TP.HCM

Hotline: 0977 37 6444 – 0944 268 444

Website: http://unifix.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên