28/07/2014 01:00 GMT+7

Sinh viên ITEC nhận học bổng toàn phần tại Mỹ

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - SV của Trung tâm đào tạo Quốc tế (ITEC) thuộc trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM được nhận học bổng toàn phần sang ĐH Keuka (Hoa Kỳ) từ chương trình liên kết đào tạo.

Chương trình Cử nhân Kinh doanh Quốc tế liên kết giữa ĐH KHTN TP.HCM và ĐH Keuka, Hoa Kỳ cho phép sinh viên được học hoàn toàn tại trường ĐH KHTN ngay trung tâm TP.HCM và nhận bằng Cử Nhân Quốc Tế có giá trị toàn cầu do ĐH Keuka cấp sau thời gian đào tạo 4 năm. Điều này giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc du học nước ngoài.

Ngoài ra, hàng năm sinh viên còn có thể nhận học bổng do trường ĐH Keuka trao tặng với trị giá mỗi học bổng lên đến 13.245 USD cho các bạn có ý định chuyển tiếp sang Mỹ. Năm nay có 7 sinh viên ITEC được nhận học bổng sẽ lên đường sang Mỹ vào tháng 8/2014 sắp tới để trải nghiệm một học kỳ mùa thu 2014 cùng với bạn bè và giảng viên quốc tế. Để nhận được học bổng này, các sinh viên đã nỗ lực để đạt thành tích tốt trong các môn học cũng như vượt qua được buổi phỏng vấn trực tiếp với đại diện của ĐH Keuka và đều dễ dàng có được visa nhập cảnh vào Mỹ.

Với phương châm giảng dạy “Học từ Thực tiễn” do ĐH Keuka phát triển, theo đó yêu cầu sinh viên phải thử sức với các dự án thực tế trong kinh doanh song song với chương trình tiếng Anh tăng cường do giảng viên bản xứ phụ trách, sinh viên được trau dồi kĩ năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh ngay từ những ngày đầu theo học tại ITEC. Chính lợi thế này góp phần giúp các bạn nắm bắt được các cơ hội phỏng vấn xin việc, xin visa và học bổng học tập.

1z7aJCxG.jpg
Buổi phỏng vấn học bổng chương trình Kinh Doanh Quốc Tế - năm 2014

Thông tin tuyển sinhĐối tượng xét tuyển:- Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT.- Vượt qua kỳ thi tiếng Anh đầu vào do trung tâm ITEC tổ chức.Hạn chót nộp hồ sơ đến hết ngày 31/08/2014.Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với BP Tư vấn tuyển sinh

Trung Tâm Đào tạo Quốc tế (ITEC), Trường ĐH Khoa học Tự nhiênĐịa chỉ: Lầu 3, tòa nhà Trung tâm Tin học, 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCMEmail: itec@hcmus.edu.vnTel: 08 3830 3625; Hotline: 090 7171 140 (Ms. Lan Anh)Website: www.itec.hcmus.edu.vn

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên