27/03/2010 14:10 GMT+7

Simon Cowell nhận giải Emmy quốc tế

NGHI XUÂN (Theo BBC News, AP)
NGHI XUÂN (Theo BBC News, AP)

TTO - Simon Cowell - ông trùm các chương trình truyền hình thực tế của Anh - sẽ được nhận giải thưởng Founders Award (giải người sáng lập) của giải Emmy quốc tế (International Emmy Awards) vì những đóng góp nổi bật cho ngành truyền hình.

1gwkjOiw.jpgPhóng to
Ông trùm truyền hình Simon Cowell

Simon Cowell sẽ rời khỏi American Idol? Simon Cowell: “Bố già lắm điều” hay gã khờ?

Simon Cowell sinh năm 1959 là một doanh nhân, nhà sản xuất chương trình truyền hình với những cuộc thi nổi tiếng như American Idol, The X Factor hay Britain's Got Talent. Ông được coi là người "phục hồi nền âm nhạc và truyền hình của thế kỷ 21 trên khắp thế giới". Simon Cowell cũng được xem là người tạo nên hiện tượng Susan Boyle và tên tuổi cho ca sĩ Leona Lewis.

International Emmy Awards là giải thưởng truyền hình quốc tế, do Hiệp hội Truyền hình quốc tế ở Mỹ tổ chức hằng năm dành cho những bộ phim và cá nhân ở khu vực ngoài nước Mỹ và Founders Award nằm trong hệ thống giải Emmy quốc tế trao cho những cá nhân xuất sắc, có ảnh hưởng lớn đến nền công nghiệp truyền hình trên thế giới.

Simon Cowell sẽ nhận giải thưởng này vào ngày 22-11 tại New York. Trước Simon Cowell, những nhân vật từng nhận giải thưởng danh giá này có Oprah Winfrey và David Frost.

NGHI XUÂN (Theo BBC News, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên