10/06/2014 17:28 GMT+7

"Siêu quậy" Balotelli quyết định cưới vợ

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Mario Balotelli, tiền đạo có biệt danh "cậu bé ngỗ ngược" của tuyển Ý đã quyết định sẽ yên bề gia thất khi công bố trên tài khoản Twitter của anh là sắp sửa kết hôn với bạn gái Fanny Neguesha.

Cụ thể, Balotelli đã viết lên trang Twitter bằng tiếng Ý lẫn tiếng Anh rằng: "Cô ấy đã nói vâng... Lời đồng ý quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi. Đó là câu trả lời mà tôi hằng mong muốn! Yêu em và chúc mừng sinh nhật, vợ của anh!".

Neguesha là một cô gái sinh ra ở Bỉ, có cha là người Ý và mẹ mang dòng máu Congo, Rwanda và Ai Cập. Cô đã đăng trên tài khoản Instagram của mình một bức ảnh với chiếc nhẫn đính kim cương hình ngôi sao mà Balotelli đã tặng cho cô. Neguesha nói: "Đêm nay tôi đã có cái gật đầu quan trọng nhất trong đời mình. Đó là một quà đặc biệt nhất trong ngày sinh nhật của tôi! Em yêu anh, ông chồng độc nhất vô nhị".

Cũng trên tài khoản Instagram, Balotelli đã đăng một bức ảnh nơi anh ngỏ lời cầu hôn, đó là một bãi biển ở Rio De Janeiro, nơi tuyển Ý đóng quân chuẩn bị cho World Cup. Thời điểm và nơi tổ chức lễ cưới chưa được Balotelli tiết lộ. Tiền đạo ngôi sao của Ý và vợ sắp cưới của mình đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2013.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Balotelli cưới vợ