Xe
27/11/2023 07:39 GMT+7

Showroom Jaguar Land Rover chuẩn mới đầu tiên thế giới ở Việt Nam: Như triển lãm nghệ thuật 5 sao

Khách đến mua hay xem xe Land Rover tại showroom mới nhất của hãng tại Hà Nội sẽ có trải nghiệm như bước vào không gian trưng bày nghệ thuật sang trọng.

Trung tâm trưng bày mới của Jaguar Land Rover không chỉ có xe mà còn được trang trí, bố trí các đồ vật để tạo nên không gian như ở triển lãm nghệ thuật trong khách sạn 5 sao. Đây là bước đi hiện thực hóa chiến lược "Modern Luxury" của hãng.

Khách hàng đến showroom mới nhất của Jaguar Land Rover (JLR) tại Việt Nam sẽ được thay đổi hoàn toàn trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ - Ảnh: JLR

Khách hàng đến showroom mới nhất của Jaguar Land Rover (JLR) tại Việt Nam sẽ được thay đổi hoàn toàn trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ - Ảnh: JLR

Trung tâm trưng bày này có diện tích 1.673m2. Thiết kế lấy cảm hứng từ hiệu ứng lượn sóng. Những bức tranh nghệ thuật, bình gốm, lọ thủy tinh hay sách được sử dụng để trang trí. Mỗi khu vực được bố trí phù hợp với một dòng xe. Chính những chiếc Land Rover cũng trở thành một phần trong "tác phẩm nghệ thuật". Thiết kế này được lấy cảm hứng từ trung tâm điêu khắc - Ảnh: JLR

Trung tâm trưng bày này có diện tích 1.673m2. Thiết kế lấy cảm hứng từ hiệu ứng lượn sóng. Những bức tranh nghệ thuật, bình gốm, lọ thủy tinh hay sách được sử dụng để trang trí. Mỗi khu vực được bố trí phù hợp với một dòng xe. Chính những chiếc Land Rover cũng trở thành một phần trong "tác phẩm nghệ thuật". Thiết kế này được lấy cảm hứng từ trung tâm điêu khắc - Ảnh: JLR

Người giám sát thiết kế và xây dựng là giám đốc sáng tạo JLR Gerry McGovern. Ông cho biết trung tâm trưng bày này giúp truyền tải tầm nhìn về cuộc sống sang trọng hiện đại đúng nghĩa, tạo nên một không gian đầy sáng tạo, thể hiện chính xác triết lý thiết kế đương đại của JLR - Ảnh: JRL

Người giám sát thiết kế và xây dựng là giám đốc sáng tạo JLR Gerry McGovern. Ông cho biết trung tâm trưng bày này giúp truyền tải tầm nhìn về cuộc sống sang trọng hiện đại đúng nghĩa, tạo nên một không gian đầy sáng tạo, thể hiện chính xác triết lý thiết kế đương đại của JLR - Ảnh: JRL

Một quầy bar sang trọng là điểm tạo nên sự khác biệt giữa trung tâm trưng bày của JLR với phần lớn showroom xe sang khác. Khách có thể gọi cocktail, mocktail hoặc cà phê trong lúc được tư vấn hoặc chờ xe làm dịch vụ. Theo ông James Hagger, giám đốc thiết kế bán lẻ của JLR, sự cởi mở, không có rào cản và bầu không khí thư giãn như vậy khiến nơi đây giống như một hộp trang sức sang trọng - Ảnh: JLR

Một quầy bar sang trọng là điểm tạo nên sự khác biệt giữa trung tâm trưng bày của JLR với phần lớn showroom xe sang khác. Khách có thể gọi cocktail, mocktail hoặc cà phê trong lúc được tư vấn hoặc chờ xe làm dịch vụ. Theo ông James Hagger, giám đốc thiết kế bán lẻ của JLR, sự cởi mở, không có rào cản và bầu không khí thư giãn như vậy khiến nơi đây giống như một hộp trang sức sang trọng - Ảnh: JLR

Tầng 2 của showroom không trưng bày xe nhưng lại là không gian mang đến nhiều thông tin về xe. Đây là nơi khách hàng được nghe tư vấn kỹ thêm về sản phẩm, trong khi nhâm nhi một tách trà, cà phê hay cocktail. Cũng từ tầng 2 này, khách hàng có thể quan sát toàn cảnh những chiếc Land Rover được trưng bày dưới tầng 1 - Ảnh: JLR

Tầng 2 của showroom không trưng bày xe nhưng lại là không gian mang đến nhiều thông tin về xe. Đây là nơi khách hàng được nghe tư vấn kỹ thêm về sản phẩm, trong khi nhâm nhi một tách trà, cà phê hay cocktail. Cũng từ tầng 2 này, khách hàng có thể quan sát toàn cảnh những chiếc Land Rover được trưng bày dưới tầng 1 - Ảnh: JLR

Trên tầng 2 có phòng riêng cho khách muốn tùy biến chiếc xe của mình. Khách hàng có thể lựa chọn vật liệu, màu da hay màu sơn xe. Hình ảnh mô phỏng chiếc xe với tùy chọn tương ứng được chiếu lên màn hình lớn treo tường. Sau khi lên cấu hình xong cho xe, khách hàng có thể sang phòng bên cạnh để chốt hợp đồng. Không gian mở nhưng vẫn đảm bảo riêng tư ở từng khu vực - Ảnh: JLR

Trên tầng 2 có phòng riêng cho khách muốn tùy biến chiếc xe của mình. Khách hàng có thể lựa chọn vật liệu, màu da hay màu sơn xe. Hình ảnh mô phỏng chiếc xe với tùy chọn tương ứng được chiếu lên màn hình lớn treo tường. Sau khi lên cấu hình xong cho xe, khách hàng có thể sang phòng bên cạnh để chốt hợp đồng. Không gian mở nhưng vẫn đảm bảo riêng tư ở từng khu vực - Ảnh: JLR

JLR tách riêng 2 tên dòng xe Defender và Range Rover ở 2 bên showroom. Điều này giúp khách hàng dễ định hướng tới chiếc xe mình cần xem trước khi bước vào bên trong. Sau khi bước qua cửa kính, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn để trải nghiệm không gian trưng bày xe ở phía trong - Ảnh: JLR

JLR tách riêng 2 tên dòng xe Defender và Range Rover ở 2 bên showroom. Điều này giúp khách hàng dễ định hướng tới chiếc xe mình cần xem trước khi bước vào bên trong. Sau khi bước qua cửa kính, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn để trải nghiệm không gian trưng bày xe ở phía trong - Ảnh: JLR

Thời gian hoàn thiện showroom 3S mới của JLR tại Việt Nam là 18 tháng. Đây là showroom JLR đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo tiêu chuẩn mới. Sau Hà Nội, địa điểm tiếp theo sẽ được mở showroom kiểu mới của JLR tại Việt Nam là TP.HCM - Ảnh: JLR

Thời gian hoàn thiện showroom 3S mới của JLR tại Việt Nam là 18 tháng. Đây là showroom JLR đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo tiêu chuẩn mới. Sau Hà Nội, địa điểm tiếp theo sẽ được mở showroom kiểu mới của JLR tại Việt Nam là TP.HCM - Ảnh: JLR

Showroom hiện tại chỉ có xe Land Rover. Khi thị trường xe điện tại Việt Nam sẵn sàng, Jaguar mới xuất hiện trong nước. Jaguar nay đã trở thành thương hiệu 100% điện. JLR đã chuẩn bị sẵn cơ sở hạ tầng cho xe điện tại showroom với 5 trụ sạc, trong đó có 2 trụ sạc tốc độ cao - Ảnh: JLR

Showroom hiện tại chỉ có xe Land Rover. Khi thị trường xe điện tại Việt Nam sẵn sàng, Jaguar mới xuất hiện trong nước. Jaguar nay đã trở thành thương hiệu 100% điện. JLR đã chuẩn bị sẵn cơ sở hạ tầng cho xe điện tại showroom với 5 trụ sạc, trong đó có 2 trụ sạc tốc độ cao - Ảnh: JLR

Lamborghini làm nhà: Giá hàng trăm triệu USD, môi giới có thể kiếm một lần, no cả đờiLamborghini làm nhà: Giá hàng trăm triệu USD, môi giới có thể kiếm một lần, no cả đời

Lamborghini đã bắt tay hợp tác với Công ty bất động sản Dar Global để cho ra 53 biệt thự mang đậm phong cách “siêu bò” nhìn ra Địa Trung Hải ở Tây Ban Nha.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên