22/09/2008 23:15 GMT+7

Showbiz Minh Khang: Âm nhạc vì cộng đồng

TR.N
TR.N

TTO - Mời các bạn xem chương trình Showbiz Minh Khang: Âm nhạc vì cộng đồng trên trang Tuổi Trẻ Media Online do Phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ sản xuất.

Mời click vào đây để xem

Nhạc sĩ Minh Khang là một trong những nhạc sĩ trẻ có quá trình hoạt động nghệ thuật nhiều năm qua với các sáng tác được nhiều ca sĩ thể hiện và được khán giả yêu thích. Đặc biệt trong hai năm qua Minh Khang đã thực hiện dự án ghi âm ca khúc Đứa bé viết về trẻ em nghèo, mồ côi. Bài hát đã gây xúc động trong lòng công chúng sau khi được phát hành album với sự tham gia ghi âm của gần 200 nghệ sĩ trong và ngoài nước. Từ đó quỹ album Đứa bé cũng ra đời và đến nay đã tặng gần 100 triệu đồng cho các trung tâm trẻ em mồ côi, học sinh khuyết tật…

Khán giả xem chương trình sẽ được biết Minh Khang ngoài sáng tác nhạc anh còn là một trong những người hòa âm hàng đầu ở làng nhạc TP.HCM. Những điều thú vị về Minh Khang và nghề nghiệp của anh cũng sẽ được bật mí từ các ca sĩ khách mời như Phương Thanh, Như Ý và người mẫu Thúy Hạnh.

Trong chương trình, ca sĩ Như ý sẽ biểu diễn ca khúc Có duyên không phận. Đặc biệt Minh Khang đệm đàn piano cho ca sĩ Phương Thanh hát ca khúc Em phải sống một mình thôi. Cả hai bài hát trên đều do Minh Khang sáng tác.

Cuộc giao lưu và thu hình Showbiz Minh Khang đã diễn ra tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ. Dưới đây là một số hình ảnh về buổi quay hình chương trình:

FV8XODu3.jpgPhóng to
Từ trái sang: Nhạc sĩ Minh Khang và hai MC Showbiz MiDu và Trung Nghĩa. Ảnh: N.C.Thành
8gEVFTy4.jpgPhóng to
Minh Khang đệm đàn cho ca sĩ Phương Thanh hát ca khúc Em phải sống một mình thôi. Ảnh: N.C.Thành
Nz2UJdUB.jpgPhóng to
Ca sĩ Như Ý là khách mời tham dự chương trình. Ảnh: N.C.Thành
AUgwX82s.jpgPhóng to
Người mẫu Thúy Hạnh bật mí về cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhạc sĩ Minh Khang. Ảnh: N.C.Thành
TR.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên