12/06/2012 07:53 GMT+7

Sheva: "Tôi như chàng trai 20"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sheva đã phát biểu như vậy sau khi ghi hai bàn thắng đẹp mắt bằng đầu giúp Ukraine lội ngược dòng thắng Thụy Điển 2-1. Phía Ukraine cũng hết lời khen ngợi Sheva sau trận đấu.

TTO - Sheva đã phát biểu như vậy sau khi ghi hai bàn thắng đẹp mắt bằng đầu giúp Ukraine lội ngược dòng thắng Thụy Điển 2-1. Phía Ukraine cũng hết lời khen ngợi Sheva sau trận đấu.

Andriy Shevchenko (tiền đạo tuyển Ukraine): Tôi cảm thấy như chàng trai 20 tuổi. Tôi thấy rất sung sức. Đây là chiến thắng lịch sử cho Ukraine, một chiến thắng tuyệt vời. Giờ đây adrenaline (chất gây phấn chấn của cơ thể) không trong cơ thể, mà trong tinh thần của tôi. Tôi cố gắng hết sức và tôi đã thành công. Tôi cám ơn tất cả mọi người đã giúp tôi kịp bình phục cho Euro. Tôi tin, với đội hình hiện tại, Ukraine có thể làm được điều gì đó.

Oleg Blokhin (HLV tuyển Ukraine): Andriy đã không tin khi tôi nói rằng tôi đã mơ thấy cậu ấy ghi hai bàn thắng. Trong hiệp một, chúng tôi chơi hay hơn, ngoại trừ pha đánh đầu chạm cột của Ibrahimovic. Tôi nghĩ Thụy Điển tìm một trận hòa. Họ cố chơi phản công thông qua Ibra. Ukraine đã bị thủng lưới trước và tôi cám ơn tinh thần thi đấu của cả đội khi lội ngược dòng, ghi hai bàn còn lại.

Bây giờ tôi chỉ có mong ước duy nhất, trở về trại tập huấn để nghỉ ngơi. Mọi người đều mệt mỏi. Chúng tôi chưa nghĩ tới trận gặp Pháp. Giờ đây tôi có quá nhiều cảm xúc.

Erik Hamren (HLV tuyển Thụy Điển): Hiệp một diễn ra không tốt, cả hai đội quá căng thẳng và phạm nhiều sai lầm. Chúng tôi khởi đầu hiệp hai tốt hơn, chơi bóng bổng chuẩn xác hơn và do đó cơ hội cũng tới. Thật không may khi họ nhanh chóng gỡ hòa. Bạn biết đó khi bạn ghi bàn, rồi để họ gỡ hòa ngay, họ là đội có ưu thế.

Trong 20 phút cuối, chúng tôi chơi rất tốt. Đó là điều tôi muốn Thụy Điển thể hiện ngay từ đầu. Với những cơ hội có được, Thụy Điển xứng đáng hòa.

Tôi không bất ngờ với lối chơi của Ukraine. Thụy Điển đã không chơi ở trình độ như họ vốn có. Chúng tôi cũng không có đủ mức dũng cảm cần thiết. Đây mới chỉ là trận mở màn và Thụy Điển chỉ mới có năm cầu thủ chơi đúng sức.

Zlatan Ibrahimovic (tiền đạo tuyển Thụy Điển): Thật khó tiêu hóa. Chúng tôi đáng ra không được thua trận này. Chúng tôi đã dẫn 1-0 và kiểm soát trận đấu. Bây giờ mọi chuyện đã xong. Thụy Điển còn hai trận trước mắt để gây ấn tượng tốt hơn.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên