11/03/2011 07:37 GMT+7

SHB Đà Nẵng hồi hộp đến sân Vinh

N.Khôi
N.Khôi

TT - 17g chiều nay (11-3), trận đấu sớm nhất của vòng 6 V-League diễn ra trên sân Vinh giữa chủ nhà SLNA với đội khách đang dẫn đầu bảng xếp hạng SHB Đà Nẵng.

TT - 17g chiều nay (11-3), trận đấu sớm nhất của vòng 6 V-League diễn ra trên sân Vinh giữa chủ nhà SLNA với đội khách đang dẫn đầu bảng xếp hạng SHB Đà Nẵng.

Từ khi giữ chức HLV trưởng SHB Đà Nẵng (tháng 3-2008) đến nay, HLV Lê Huỳnh Đức đã ba lần cùng học trò tới sân Vinh và đều nếm mùi thất bại, trong đó có trận thua đậm 0-5 lượt đi mùa trước. Và trong ba lần gặp nhau tại Chi Lăng, SHB Đà Nẵng chỉ có được một trận thắng và hai trận hòa.

Điều này cho thấy SLNA chính là khắc tinh với SHB Đà Nẵng. Nguyên nhân, theo nhiều trụ cột của SHB Đà Nẵng, là lối đá rắn và rát của SLNA luôn làm họ chùn chân, không dám tranh bóng quyết liệt để bảo toàn... thu nhập. Thật vậy, do tiền thưởng nhận được khi bị chấn thương phải nghỉ thi đấu thường thấp nên các cầu thủ SHB Đà Nẵng không mạnh dạn tranh chấp mỗi khi đối mặt lối đá quyết liệt của các cầu thủ SLNA.

Về phía chủ nhà, do đang căng sức ở V-League rồi AFC Cup nên một số cầu thủ SLNA rơi vào tình trạng suy giảm thể lực, khiến họ thua liền ba trận (mới nhất là trận thua 2-3 trước TĐCS Đồng Tháp ở vòng 5). Hi vọng yếu tố này sẽ là cơ sở để SHB Đà Nẵng kết thúc chuỗi trận thua ở sân Vinh.

Hấp dẫn sân Thống Nhất

17g chiều nay trên sân nhà Thống Nhất, Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) gặp “hiện tượng” Kiên Long Kiên Giang (KLKG) trong trận đấu sớm ở vòng 6 Giải hạng nhất - Cúp Tôn Hoa Sen 2011.

SGXT là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 5 trận để dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm. Trong khi đó KLKG có 5 trận bất bại, đạt hạng ba trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, KLKG cũng là đội để thủng lưới ít nhất với vỏn vẹn một bàn sau 5 trận. Vì thế, HLV trưởng Lư Đình Tuấn (SGXT) tỏ ra không hề xem thường đối thủ: “Dù lực lượng SGXT mạnh hơn hẳn nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là khi KLKG đang rất hưng phấn sau 5 trận bất bại”.

N.Khôi

S.H.

N.Khôi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên