14/08/2012 10:37 GMT+7

Shay Given chia tay đội tuyển Cộng hòa Ireland

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Thủ thành đang khoác áo Aston Villa (Anh) Shay Given vừa tuyên bố chia tay đội tuyển CH Ireland sau 16 năm gắn bó.

TTO - Thủ thành đang khoác áo Aston Villa (Anh) Shay Given vừa tuyên bố chia tay đội tuyển CH Ireland sau 16 năm gắn bó.

Như vậy, trận đấu với Ý tại vòng bảng Euro 2012 là trận đấu cuối cùng của Given trong màu áo đội tuyển CH Ireland. Tại Euro 2012, CH Ireland rơi vào bảng đấu rất nặng ký (bảng C) với sự hiện diện của Tây Ban Nha, Ý, Croatia và đã dừng bước ngay sau vòng đấu bảng với ba trận toàn thua.

Trong 16 năm khoác áo đội tuyển CH Ireland, Given đã ra sân 125 lần và cùng với đội tuyển nước này tham dự hai giải đấu lớn: World Cup 2002 và Euro 2012. Thành tích tốt nhất của Given và đội tuyển CH Ireland là vào đến vòng 1/16 World Cup 2002 trên đất Nhật Bản và Hàn Quốc.

Phát biểu trước báo giới trong ngày chia tay, Given nghẹn ngào cho biết: "Tôi đã có 16 năm thi đấu cho đội tuyển quốc gia và đã có những quãng thời gian tuyệt vời, đặc biệt là khi được làm việc cùng HLV Giovanni Trapattoni.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Trapattoni, Marco Tardelli, Alan Kelly vì đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Dù chia tay đội tuyển nhưng tôi sẽ vẫn là một cổ động viên trung thành và cuồng nhiệt nhất của đội bóng. Cầu chúc đội tuyển giành được những kết quả tốt trong tương lai".

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên