29/04/2017 06:01 GMT+7

​Sharapova vào bán kết Giải Stuttgart mở rộng

H.LAM
H.LAM

TTO - Đêm 28-4, “búp bê Nga” Maria Sharapova tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong ngày trở lại khi đánh bại Anett Kontaveit (Estonia) 6-4, 6-3 để đoạt vé vào bán kết Giải quần vợt Stuttgart mở rộng 2017.

Sharapova ăn mừng chiến thắng trước Kontaveit. Ảnh: REUTERS

Ở ván 1, sau 6 bàn đầu gặp nhiều khó khăn trước những quả đánh hiểm hóc ở cuối sân của Kontaveit, Sharapova đã vượt lên ở bàn thứ 7 khi bẻ được giao bóng của tay vợt người Estonia, vươn lên dẫn 4-3, rồi sau đó nâng tỉ số lên 5-3 khi cầm giao bóng ở bàn thứ 8. “Búp bê Nga” sau đó giữ vững lợi thế này vào giành luôn chiến thắng ở ván 1 với tỉ số 6-4.

Sang ván 2, Sharapova tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng và giành chiến thắng 6-3 sau khi giành được hai break ở bàn thứ 4 và 9. Thắng chung cuộc 2-0 sau 1 giờ 23 phút, Sharapova đoạt vé vào chung kết và sẽ đối đầu với Kristina Mladenovic (Pháp) – tay vợt cũng đã giành vé đi tiếp khi đánh bại Carla Suarez Navarro (Tây Ban Nha) 6-3, 6-2.

Đây là trận đấu thứ ba của Sharapova tại Giải Stuttgart mở rộng và ở cả ba trận, tay vợt người Nga đều giành vé đi tiếp với chiến thắng 2-0. Phát biểu sau trận đấu, Sharapova cho biết: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Tôi giao bóng khá tốt, điều đó trao cho tôi sự tự tin. Tuy nhiên, tôi phải cố gắng giữ bản thân trong trạng thái tốt bởi một khi thất bại thì sẽ rất khó để trở lại với phong độ đỉnh cao”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên