12/10/2016 05:45 GMT+7

Sharapova thi đấu từ thiện trong lúc bị cấm

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Hôm 10-10 (giờ Mỹ), dù vẫn còn bị cấm thi đấu vì dương tính với doping nhưng “búp bê Nga” Maria Sharapova đã tham gia thi đấu ở sự kiện từ thiện diễn ra tại Las Vegas (bang Nevada, Mỹ).

Sharapova tươi cười trong lần đầu tiên trở lại với quần vợt. Ảnh: AFP

Sự kiện từ thiện này do ngôi sao ca nhạc Sir Elton John và huyền thoại quần vợt Billie Jean King tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ các nạn nhân HIV/AIDS. Tại đây, Sharapova đứng cặp cùng tay vợt 16 tuổi người Mỹ Taylor Johnson và đã để thua cặp đôi tiền bối Martina Navratilova và Liezel Huber.

Phát biểu sau khi cầm vợt thi đấu trở lại, Sharapova cho biết cô gặp một chút căng thẳng. Hãng tin AFP dẫn lời tay vợt 29 tuổi người Nga: “Đây là cơ hội thi đấu đặc biệt quan trọng cho tôi và Johnson. Tôi đã không ra sân thi đấu một thời gian dài và có chút bối rối, tuy vậy trận đấu này rất thú vị và mang đến nhiều tiếng cười”.

Sharapova không chơi quần vợt kể từ khi nhận án cấm thi đấu 24 tháng của Liên đoàn Quần vợt thế giới (ITF) vì dương tính với doping ở Giải quần vợt Úc mở rộng 2016. Ngày 4-10 vừa qua, Tòa án trọng tài thể thao (CAS) đã quyết định giảm án phạt cho Sharapova xuống 15 tháng và tay vợt người Nga có thể trở lại thi đấu vào tháng 4-2017.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên