16/05/2011 07:36 GMT+7

Sharapova lần đầu đăng quang ở Rome

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters)
NGỌC ĐIỆP (theo Reuters)

TTO - Không nằm ngoài dự đoán, chức vô địch nội dung đơn nữ giải Rome Masters đã thuộc về cựu số 1 thế giới Maria Sharapova, sau khi tay vợt người Nga có chiến thắng dễ dàng 2-0 (6-2, 6-4) trước Samantha Stosur trong trận chung kết diễn ra khuya ngày 15-5.

TTO - Không nằm ngoài dự đoán, chức vô địch nội dung đơn nữ giải Rome Masters đã thuộc về cựu số 1 thế giới Maria Sharapova, sau khi tay vợt người Nga có chiến thắng dễ dàng 2-0 (6-2, 6-4) trước Samantha Stosur trong trận chung kết diễn ra khuya ngày 15-5.

Với Sharapova, đây là lần đầu tiên cô đăng quang giải Rome Masters, nâng tổng số danh hiệu đoạt được trong sự nghiệp lên con số 23 trong sự nghiệp. Quan trọng hơn đây là chức vô địch lớn đầu tiên của Maria Sharapova trên mặt sân đất nện.

Phải mất khá lâu, hay chính xác là từ tháng 3 năm 2009, khán giả mới được thấy Maria Sharapova thi đấu ấn tượng đến thế. Còn nhớ cô liên tục gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại phong độ từ khi trở lại thi đấu hồi năm 2009 sau một thời gian điều trị chấn thương. Đã có lúc ngôi sao xứ sở bạch dương rớt xuống tận vị trí 126 trên bảng xếp hạng (tháng 5-2009).

Chia sẻ trên Reuters, ngôi sao từng hạ tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki tại bán kết cho biết: “Tôi rất phấn khởi khi trở thành nhà vô địch giải Rome Masters, điều này giống như đang mơ vậy. Đây mới là những sự khởi cho nhiều điều tốt hơn nữa sẽ đến”.

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters)

NGỌC ĐIỆP (theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên