02/09/2017 18:30 GMT+7

​Sharapova đáp trả chỉ trích của Wozniacki

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Sau chiến thắng trước đối thủ người Mỹ Sofia Kenin ở vòng 3 Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2017 sáng 2-9 (giờ VN), tay vợt cựu số 1 thế giới Maria Sharapova (Nga) đã lên tiếng “đá xoáy” người đồng nghiệp Caroline Wozniacki (Đan Mạch).

Sharapova ăn mừng chiến thắng trước Kenin. Ảnh: REUTERS

Cách đây ít ngày, Wozniacki (27 tuổi) đã bất ngờ bị đối thủ người Nga Ekaterina Makarova loại khỏi vòng 2 US Open 2017.

Phát biểu sau trận này, Wozniacki tỏ ra khá bực bội và lên tiếng chỉ trích ban tổ chức US Open ưu ái Sharapova khi xếp tay vợt người Nga đánh ở sân trung tâm vào khung giờ đẹp trong khi cô (hạt giống số 5) phải thi đấu trên sân số 5.

Báo Đan Mạch Ekstra Bladet dẫn lời Wozniacki: “Thật khó chấp nhận việc ban tổ chức xếp lịch thi đấu và để tay vợt số 5 thế giới đánh ở sân số 5, đánh trận thứ năm lúc 11 giờ tối. Trong khi một ai đó trở lại sau án cấm thi đấu vì doping lại được chơi ở sân trung tâm”.

Wozniacki không hài lòng với sự sắp xếp của ban tổ chức US Open 2017. Ảnh: REUTERS

“Dùng chất kích thích rồi trở lại thi đấu và bỗng nhiên được đánh tất cả các trận ở sân trung tâm là một điều cần phải xem xét. Đó không phải tiền lệ tốt dù tôi hiểu rõ khía cạnh thương mại của câu chuyện này” – Sharapova nói tiếp.

Bức xúc trước lời mỉa mai của đồng nghiệp người Đan Mạch, “búp bê Nga” Sharapova không kém phần đanh đá khi đáp trả trong buổi phỏng vấn sau trận thắng Kenin.

Sharapova nói: “Tôi không phải là người xếp lịch thi đấu. Tôi là một tay vợt chuyên nghiệp. Nếu ban tổ chức xếp tôi đánh tại bãi giữ xe Queens ở New York, tôi cũng sẽ thi đấu rất vui vẻ. Chơi trên sân nào không quan trọng miễn là tôi đã có mặt ở vòng 4. Điều này có ý nghĩa đặc biệt với tôi”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên