07/01/2011 06:57 GMT+7

Sharapova bị loại ở tứ kết

THẢO NGUYÊN tổng hợp
THẢO NGUYÊN tổng hợp

TTO - Bất ngờ đã diễn ra ở tứ kết giải Auckland Classic khi Maria Sharapova bị tay vợt vô danh 31 tuổi người Hungary, Greta Arn loại với tỷ số 6-2, 7-5.

TTO - Bất ngờ đã diễn ra ở tứ kết giải Auckland Classic khi Maria Sharapova bị tay vợt vô danh 31 tuổi người Hungary, Greta Arn loại với tỷ số 6-2, 7-5.

Trong năm qua, Sharapova đã không thi đấu nhiều do bị chấn thương và đã rớt xuống hạng 18 thế giới. Vì vậy, đầu năm nay cô đã rất quyết tâm lấy lại phong độ, bằng chứng là việc đến New Zealand từ rất sớm, đón năm mới tại đây và tập luyện chuẩn bị cho giải Auckland Classic.

Tuy nhiên trong trận đấu này, Gretar Arn đã hoàn toàn làm chủ trận đấu và dễ dàng đánh bại cựu số 1 thế giới.

* Tại giải ATP Qatar mở rộng, dù bị cảm nhưng Rafael Nadal vẫn giành được thắng lợi 7-6, 6-3 trước Ernests Gulbis, giành một vé vào bán kết. Đối thủ của Nadal ở bán kết sẽ là tay vợt Nga, Nikolay Davydenko.

Ở nhánh đấu còn lại, Roger Federer cũng đã giành quyền vào chơi bán kết. Ở tứ kết Federer đã dễ dàng thắng Vicktor Troicki 6-2, 6-2. Trong trận đấu này, Federer đã cho thấy rất nhiều sự tiến bộ kể từ khi anh bắt đầu làm việc với huấn luyện viên Paul Annacone.

Ở bán kết Federer sẽ gặp tay vợt Pháp Jo-Wilfred Tsonga.

* Tại giải ATP Brisbane mở rộng, Andy Roddick và Robin Soderling đã tiến vào bán kết. Roddick thắng Baghdatis 6-2, 6-3 còn Soderling thắng Michael Berrer 6-3, 7-6.

Ở bán kết, Roddick sẽ gặp tay vợt không tên tuổi Kevin Anderson còn Soderling gặp Matthew Ebden.

THẢO NGUYÊN tổng hợp

THẢO NGUYÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên