03/11/2008 03:45 GMT+7

Shakira vận động vì quyền lợi trẻ em

HOÀI CHI (Theo Reuters)
HOÀI CHI (Theo Reuters)

TT - Ca sĩ ngôi sao Shakira đã cho thấy cô không chỉ biết những vũ điệu lắc hông đầy mê hoặc, khi vừa cho hay sẽ vận động các tổng thống thuộc châu Mỹ Latin tham gia một dự án chi tiền cho các quỹ chăm sóc sức khỏe và giáo dục trẻ em.

yLG0l0Hj.jpgPhóng to
Ca sĩ Shakira

Mục tiêu trước mắt của cô sẽ là hội nghị thượng đỉnh các nguyên thủ Ibero-American diễn ra ở El Salvador, về nhu cầu thực phẩm và giáo dục cho trẻ em nghèo, đặc biệt là trong tình hình kinh tế toàn cầu đang xuống dốc.

Shakira cũng giúp ra mắt Tổ chức ALAS (Latin America in Solidarity Action), cũng như vận động Thủ tướng Anh Gordon Brown và Quốc hội Mỹ quan tâm nhiều hơn đến tình trạng giáo dục và dinh dưỡng của trẻ em ở các quốc gia nghèo. Một dự tính mới khác của cô là tìm kiếm sự ủng hộ của tổ chức tài chính lớn mạnh như Ngân hàng Thế giới.

Nữ ca sĩ 31 tuổi đã có hơn 50 triệu album bán ra trên toàn thế giới này chia sẻ: “Từ năm 18 tuổi, tôi đã nhủ thầm mình sẽ lưu tâm đến vấn đề này và nó vẫn ở mãi trong tim tôi... Tôi thích thú trước ý nghĩ có thể dùng sự nổi tiếng của mình để hướng công chúng đến các vấn đề quan trọng hơn là những chuyện xảy ra cho cá nhân tôi”.

HOÀI CHI (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên