14/03/2015 14:46 GMT+7

Shailene Woodley rực rỡ ra mắt phim mới Insurgent

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO - Nữ diễn viên 23 tuổi Shailene Woodley cực quyến rũ khi dự buổi ra mắt phim Insurgent (Những kẻ nổi loạn) tại Berlin (Đức) đêm qua 13-3, theo Daily Mail.

 Shailene Woodley được truyền thông khen ngợi về phong cách khi xuất hiện trong buổi công chiếu phim tại Berlin đêm 13-3 - Ảnh: Dailymail
 Shailene Woodley và Theo James - bộ đôi của Insurgent - Ảnh: Getty

Trong bộ phim được chờ đợi nhất trên toàn cầu vào tháng 3-2015 này, nhân vật Woodley đóng vẫn là Tris - cô gái với ngoại hình nam tính, không biết sợ hãi là gì và gánh vác một sứ mệnh cao cả. Tuy nhiên, khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt Insurgent, Woodley lại khoác lên mình bộ trang phục rất nữ tính, gợi cảm với áo cách điệu có đường xẻ sâu trước ngực.

Đi cùng với phần áo gợi cảm là chân váy với chất liệu vải mềm mại "giúp cô khéo léo khoe đôi chân thon dài" theo nhận xét của Dailymail. Nữ diễn viên cũng được đánh giá đã "giữ vẻ đẹp tự nhiên" khi chỉ trang điểm nhẹ.

Sánh đôi cùng Woodley trên thảm đỏ buổi công chiếu phim là nam diễn viên 30 tuổi Theo James thủ vai người yêu của cô trong phim. Cả hai vừa xuất hiện trong một chương trình truyền hình của Anh để giới thiệu về Insurgent với khán giả.

“Shailene và các thành viên khác trong bộ phim từng làm việc cùng nhau trước đó, vì thế chúng tôi biết nhau khá rõ”, Theo chia sẻ về quá trình đóng phim trong phần 2.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Veronica Roth. Từ quyển sách 544 trang, các nhà làm phim đã thay đổi, chỉnh sửa một số tình tiết để tạo thành bộ phim hai giờ. Phần 1 phim có tên Divergent (Dị biệt) đã ra rạp vào tháng 3 năm ngoái và gây tiếng vang nhờ kỹ xảo đẹp, nội dung hấp dẫn.

Trong phần 2, chuyện phim sẽ đưa người xem "di chuyển liên tục" qua tất cả các phân khu: vẻ tươi đẹp của phân khu Amity (Thân thiện), sự chắp vá của đại bản doanh Factionless (Vô phái), những bí mật được tiết lộ tại phân khu Candor (Trung thực) cùng sự sâu sắc của thế giới Erudite (Thông thái). Từ đó khán giả sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Insurgent được công chiếu ngày 20-3 trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên