13/04/2015 13:30 GMT+7

​Shailene Woodley, Bradley Cooper đoạt giải MTV Movie Awards 2015

TR.N.
TR.N.

TTO - Hai ngôi sao được giới trẻ hâm mộ Bradley Cooper và Shailene Woodley chia nhau giải nam và nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ Giải MTV Movie Awards 2015 ở Mỹ sáng 13-4 (giờ VN).

Shailene Woodley giành ba giải MTV Movie Awards 2015 - Ảnh: Getty

Không nằm ngoài dự đoán, Bradley Cooper đoạt giải nhờ vai diễn trong bộ phim về tay súng bắn tỉa American Sniper, còn Shailene Woodley được xướng tên nhờ vai nữ chính trong The fault in our stars (tạm dịch: Khi lỗi thuộc về những vì sao, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn John Green).

Shailene Woodley, 23 tuổi, còn giành thêm giải quan trọng là Ngôi sao mở đường và giải Nụ hôn màn ảnh xuất sắc (với bạn diễn Ansel Elgort trong phim The fault in our stars).

Trên bục nhận giải, Shailene Woodley bật khóc và ca ngợi The fault in our stars là “một kiệt tác” mà nhà văn John Green mang đến cho thế giới. “Cuốn sách đã thay đổi đời tôi, thay đổi hàng triệu người trên Trái đất này. Hẳn nhiều thế hệ sẽ cảm nhận sự thông minh, niềm đam mê và vẻ đẹp trong tiểu thuyết của ông".

Nhà văn John Green cùng đoàn làm phim The fault in our stars cũng lên sân khấu nhận giải quan trọng nhất: bộ phim của năm. Đây là bộ phim lãng mạn, hài hước song đồng thời là câu chuyện rất nhân văn về sự sống, cái chết và tình yêu của những người trẻ chiến đấu với những thử thách nghiệt ngã.

Vin Diesel trao giải nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Shailene Woodley - Ảnh: Getty

Jennnifer Lopez bất ngờ giành giải thưởng Diễn xuất đáng sợ nhất cho vai diễn trong phim The boy next door trong khi mọi người tưởng Rosamund Pike (phim Gone girl) mới là ứng viên nặng ký nhất.

Ngôi sao kỳ cựu Meryl Streep giành giải Ác nhân xuất sắc với vai diễn trong phim nhạc kịch Into the Woods. Channing Tatum giành giải Diễn hài xuất sắc (vai cảnh sát trong 22 Jump street). Ngôi sao trẻ Zac Efron có tên trong cả hai giải Màn cởi áo xuất sắc và Cặp đôi xuất sắc (với Dave Franco trong phim hài Neighbors).

Lễ trao giải MTV Movie Awards 2015 có đoạn xúc động khi nam diễn viên Vin Diesel lên sân khấu tưởng nhớ bạn diễn quá cố Paul Walker. Mặc chiếc áo có hình Furious 7, Vin Diesel đã hát một đoạn ca khúc See you again: “It's been a long day without you my friend. And I'll tell you all about it when I see you again”. Vin Diesel chính là người công bố và trao giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Shailene Woodley.

Robert Downey Jr. nhận giải danh dự Thế hệ. "Tôi đã trải qua 10 năm dài kiên nhẫn chờ đợi để nhận được sự thừa nhận như  mong muốn. 34 năm đã trôi qua kể từ sự ra đời của kênh MTV. Tôi đã lớn lên. Tôi đã vật lộn. Tôi đã thất bại. Tôi đã thành công. Tôi đã tham gia quá nhiều bữa tiệc tùng" – Downey nhìn lại một giai đoạn đã qua trong sự nghiệp. Nam diễn viên cũng gửi gắm các bạn trẻ là hãy "ước mơ lớn và làm việc cật lực”.

* Một số hình ảnh đáng nhớ tại MTV Movie Awards 2015:

Bradley Cooper đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc
Channing Tatum giành giải Diễn hài xuất sắc
Fall Out Boy trình diễn góp vui tại đêm trao giải.
Jennnifer Lopez (bìa phải - giải Diễn xuất đáng sợ nhất) vui đùa cùng các nghệ sĩ trên sân khấu
Nhà văn John Green (trái) cùng đoàn làm phim The fault in our stars lên sân khấu nhận giải Bộ phim của năm
Robert Downey Jr. (bìa phải) nhận giải tôn vinh Thế hệ trong sự khâm phục của dàn diễn viên bộ phim Avengers (gồm Chris Hemsworth, Chris Evans, Scarlett Johansson và Mark Ruffalo).
TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên