23/06/2011 22:15 GMT+7

Serena lại có trận đấu vất vả

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm nay 23-6, ngày thi đấu thứ tư của giải Wimbledon đã diễn ra đúng kế hoạch do thời tiết thuận lợi. Cho tới 22g, nhiều trận đấu đã kết thúc mà không có bất ngờ nào xảy ra khi các tay vợt mạnh hơn đều đã ghi tên vào vòng 3.

TTO - Hôm nay 23-6, ngày thi đấu thứ tư của giải Wimbledon đã diễn ra đúng kế hoạch do thời tiết thuận lợi. Cho tới 22g, nhiều trận đấu đã kết thúc mà không có bất ngờ nào xảy ra khi các tay vợt mạnh hơn đều đã ghi tên vào vòng 3.

Bất ngờ duy nhất có lẽ là việc Serena phải cần đến set thứ ba mới thắng được tay vợt trẻ người Romania Simona Halep.

Trong trận này, Serena vẫn chưa thể hiện được phong độ đã giúp cô 4 lần vô địch giải. Và điều này hoàn toàn không bất ngờ khi đây mới chỉ là trận đấu thứ 4 trong vòng 12 tháng qua của tay vợt này.

Serena đã nhập cuộc không tốt và để Halep thắng trước 6-3 trong set đầu tiên. Tuy nhiên sau đó Serena đã kịp lấy lại lối chơi để thắng 6-2, 6-1.

Sau trận đấu Serena nói: “Tôi hi vọng càng vào sâu sẽ càng chơi hay hơn. Trong set đầu tiên gió quá mạnh. Tôi cần phải thi đấu những trận đấu dài và cần phải luyện tập nhiều hơn”.

Cũng như Serena, các tay vợt mạnh ở nội dung đơn nữ đều đã giành quyền đi tiếp như Ana Ivanovic, Svetlana Kuznetsova, Francesca Schiavone, Julia Goerges.

Ở nội dung đơn nam, trên sân số 1, Djokovic tỏ ra hoàn toàn vượt trội trước tay vợt to cao người Nam Phi Kevin Anderson. Không tốn quá nhiều sức lực, Djokovic đã thắng trận với tỉ số 6-3, 6-4, 6-2.

Trong khi đó có thể bất ngờ sẽ xảy ra ở sân trung tâm khi cựu số 1 thế giới Lleyton Hewitt đang làm khó dễ hạt giống số 5 Robin Soderling. Hiện Hewitt đang hòa 2-2 với tỉ số các set 7-6, 6-3, 5-7,4-6.

Từ đây đến sáng mai, các tay vợt mạnh khác như Federer, Tsonga, Wozniacki, Li Na, Del Potro, Sharapova… Sẽ thi đấu. TTO sẽ cập nhật diễn biến và kết quả các trận đấu này trong bản tin sáng mai.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Serena Wimbledon 2011