30/05/2015 04:36 GMT+7

Sepp Blatter hứa hẹn sẽ cải tổ FIFA

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu sau khi tái đắc cử chủ tịch FIFA nhiệm kỳ 2015-2019, ông Sepp Blatter hứa hẹn sẽ công bố kế hoạch cải tổ FIFA với nhiều yếu tố bất ngờ.

Ông Sepp Blatter đã tái đắc cử chủ tịch FIFA nhiệm kỳ thứ năm liên tục sau khi đối thủ duy nhất của ông là Hoàng tử Jordan Ali bin al-Hussein bất ngờ rút lui ngay trước khi tiến hành bỏ phiếu ở vòng 2 trong cuộc bầu cử vào đêm 29-5 tại Zurich (Thụy Sĩ). 

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi giành chiến thắng, chủ tịch Sepp Blatter cho biết: "Tôi xin chúc mừng bạn nếu bạn bầu cho Hoàng từ Ali. Ông ấy là một ứng cử viên tốt nhưng hiện nay tôi là chủ tịch và là chủ tịch của tất cả mọi người". 

Sepp Blatter nói tiếp: "Bây giờ tôi đã có thời gian để giải quyết những gì đang xảy ra. Tôi xin nhận trách nhiệm với những gì đang xảy ra. Bây giờ chúng ta phải xây dựng một hình ảnh FIFA tốt hơn và tôi biết phải làm thế nào để đạt được điều đó".

"Tôi không thể tiết lộ nó nhưng chúng tôi sẽ làm điều đó ngay từ sáng mai (30-5). Chúng tôi sẽ có một cuộc họp ban chấp hành và họ sẽ lắng nghe tôi. Họ sẽ nhận được một số thông tin, một số bài viết và nhiều người sẽ rất ngạc nhiên về những gì họ sẽ nhận được. Tôi hứa với các bạn tôi sẽ làm cho FIFA mạnh mẽ trở lại. Tôi không phải là người hoàn hảo, cũng chẳng có ai hoàn hảo nhưng chúng ta sẽ làm tốt công việc này. Tôi xin cám ơn tất cả các bạn vì đã đặt niềm tin vào tôi. Chúng ta hãy cùng tiến lên vì FIFA" - ông Sepp Blatter cho biết thêm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên