Xe
13/09/2012 11:35 GMT+7

"Sếp" Google tậu siêu xe Ferrari Evo cực hiếm

THÚY QUỲNH (Theo Digitaltrends)
THÚY QUỲNH (Theo Digitaltrends)

TTO - Trong buổi đấu giá quyên góp cho các nạn nhân vụ động đất vùng Emilia Romaga, Ý, một lãnh đạo cấp cao của Google đã may mắn mua được chiếc “siêu xe siêu hiếm” Ferrari 599XX Evo với giá 1,78 triệu USD.

LDl7QTbp.jpgPhóng to

Benjamin Sloss (áo vàng) cùng “ông trùm” Ferrari Luca di Montezemolo (áo trắng) - Ảnh: Internet

Phó giám đốc kỹ thuật của Google, ông Benjamin Sloss, vừa trở thành chủ nhân chiếc Ferrari 599XX Evo tại trường đua Monza Grand Prix ở Ý, cùng ngày diễn ra sự kiện Grand Prix Italian F1, với sự góp mặt của “ông trùm” Ferrari Luca di Montezemolo, cùng hai tay đua Fernando Alonso và Felipe Massa trong đội đua Ferrari F1.

Ông Sloss có được chiếc siêu xe nhờ giành chiến thắng trong cuộc đấu giá hồi tháng 6 với số tiền 1,78 triệu USD, vốn sẽ được trao cho các nạn nhân trong thảm họa động đất xảy ra tại vùng Emilia Romaga, miền bắc nước Ý vào tháng 5 trước đó.

Ferrari 599XX Evo là phiên bản nâng cấp vô cùng hạn chế của chiếc siêu xe sẵn có là Ferrari 599 GTB Fiorano. Chiếc 599XX Evo mang đến một sức mạnh 740 nhờ động cơ V12 6 lít, bộ vè bánh sau DRS đặc biệt điều khiển chỉ bằng một nút bấm nhằm hạn chế tối đa sự kéo lê khi chạy với tốc độ cao.

Tất cả đã giúp chiếc chiến xa màu vàng của Ferrari có thể tăng tốc từ 0 đến 60 km/giờ chỉ trong 2,9 giây, với tốc độ tối đa đạt được là 315,4 km/giờ. Ngoài ra, việc sở hữu một chiếc 599XX Evo cũng giúp khách hàng nghiễm nhiên trở thành thành viên của “Corsa Clienti”, câu lạc bộ dành riêng cho chủ nhân hai mẫu Ferrari FXX và 599XX.

Video buổi “trao tay” chiếc Ferrari 599XX Evo cho ông Benjamin Sloss - Nguồn: Ferrari

THÚY QUỲNH (Theo Digitaltrends)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên