22/11/2011 20:54 GMT+7

SEA Games 26 khép lại như một đại nhạc hội

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 22-11, SEA Games 26 đã khép lại như một đại nhạc hội với sự tham gia của tất cả những ca sĩ nổi tiếng nhất Indonesia hiện nay.

TTO - Tối 22-11, SEA Games 26 đã khép lại như một đại nhạc hội với sự tham gia của tất cả những ca sĩ nổi tiếng nhất Indonesia hiện nay.

Lần lượt các ca sĩ nổi tiếng như Agnes Monica, Afgan, Giring “Nidji”, Sherina, Ello, Putri Ayu, Zanetta, Joy Tobing, Daniel Christanto đã trình diễn những bài hát nổi tiếng nhất và đã đưa họ lên đến đỉnh cao sự nghiệp tại Indonesia.

Phần đại nhạc hội mở màn bằng bài hát cổ động SEA Games 26 với tiết tấu sôi động và kết thúc bằng bài hát chủ đề SEA Games "Together we rise" (Cùng nhau chúng ta tỏa sáng). Đây là bài hát do chính Tổng thống Susilo Bambang Yuhdoyono sáng tác riêng cho SEA Games 26.

Không khí sôi động của phần đại nhạc hội đã khuấy động sân vận động Gelora Sriwijaya tại thành phố Palembang. Tất cả khán đài chật cứng và những vận động viên có mặt trên sân vận động đã hòa nhịp theo những điệu nhạc sôi động.

Khi ánh đèn chiếu vào trung tâm sân khấu, VĐV 10 nước Việt Nam, Thái Lan, Đông Timor, Myanmar, Malaysia, Brunei, Singapore, Philippines, Lào, Campuchia chia tay VĐV Indonesia rồi bước lên con tàu. Con tàu chuyển động, màn hình lớn liên tục chiếu những khoảnh khắc đáng nhớ tại SEA Games 26 và từ từ ngọn lửa SEA Games 26 cũng dần tắt.

SEA Games 26 kết thúc bằng màn trình diễn pháo hoa hoành tráng, trong đó nước chủ nhà Indonesia đã gửi những lời chúc mừng và nâng cao tinh thần đoàn kết, hữu nghị của khu vực Đông Nam Á.

Lá cờ SEA Games cũng đã được trao cho Myanmar - quốc gia chủ nhà SEA Games 27 vào năm 2013.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên