20/08/2010 08:09 GMT+7

Sẽ thay sách tăng cường tiếng Anh

PHÚC ĐIỀN
PHÚC ĐIỀN

TT - Tại cuộc họp giao ban chuyên môn giảng dạy tiếng Anh sáng 19-8 tại Sở GD-ĐT TP.HCM, tất cả ý kiến phát biểu của các chuyên viên, giáo viên các quận huyện đều cùng chung bức xúc và mong muốn cần phải thay ngay cả hai bộ giáo trình đang áp dụng giảng dạy trong chương trình tiếng Anh tăng cường bậc THCS tại TP.HCM.

Theo các ý kiến này, cả giáo viên, học sinh và phụ huynh đều rất mệt mỏi với bộ giáo trình Gramma Sense (đang dạy cho học sinh tiếng Anh tăng cường THCS lộ trình A - những học sinh học chương trình tiếng Anh tăng cường từ lớp 1) và bộ giáo trình American Hotline (áp dụng cho học sinh lộ trình B - những học sinh học tiếng Anh tăng cường từ lớp 6).

Trước những bức xúc của giáo viên và chuyên viên, ông Nguyễn Hoài Chương - phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM - khẳng định năm học này cơ sở có thể tự chọn giáo trình dạy tiếng Anh tăng cường bậc THCS trong nhóm giáo trình theo hướng dẫn của sở. Hôm nay (20-8) sở có công văn gửi các phòng giáo dục để các quận huyện chủ động chọn giáo trình.

PHÚC ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên