24/07/2012 00:01 GMT+7

Sẽ bỏ cảnh bắn giết trong phim Gangster squad?

K.L. (Theo BBC)
K.L. (Theo BBC)

TT - Hãng Warner Bros đã hoãn thêm hai buổi ra mắt thảm đỏ cho bộ phim The dark knight rises (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) sau vụ thảm sát tại rạp chiếu phim ở Colorado (Mỹ).

Các buổi ra mắt phim đáng lý diễn ra vào tối 23-7 đã không diễn ra như kế hoạch sau khi 12 người thiệt mạng và 58 người bị thương tại rạp Century 16 ở Aurora. Ðạo diễn Christopher Nolan cho biết cả đoàn làm phim "vô cùng thương tiếc trước thảm cảnh vô lý đã xảy ra với toàn bộ cộng đồng Aurora".

Mỹ: Xác định nghi can xả súng 12 người chết

KgkHqH2u.jpgPhóng to

Người đi xem phim The dark knight rises mặc trang phục người dơi tại Burbank, California - Ảnh: Reuters

Hãng Warner Bros đang xem xét lại kế hoạch cho bộ phim Gangster squad về việc có gỡ bỏ hay biên tập lại các cảnh bắn giết trong phim này, hay thay đổi ngày ra mắt dự kiến vào 7-9 tới hay không. Bộ phim có sự tham gia của Sean Penn và Ryan Gosling này có đoạn một người đàn ông nổ súng máy vào người xem phim trong rạp.

Với giới chuyên gia, nhiều khả năng các bộ phim được đầu tư tài chính lớn sẽ vẫn phải diễn ra như kế hoạch, vì các hãng đã chi hàng chục triệu USD để quảng bá trước đó. Peter Sealey - chuyên gia tiếp thị phim cho Hãng Columbia - cho biết người xem phim thường ít khi nhớ về các sự kiện riêng lẻ quá lâu.

Ronn Torossian - giám đốc Công ty PR 5W - cho rằng "công chúng có trí nhớ rất ngắn hạn" về các sự kiện mang tính tin tức và vụ bắn giết ở Aurora sẽ không gây ra tác động lâu dài tới việc quảng bá phim.

K.L. (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên