23/12/2014 14:53 GMT+7

​Sẽ bắn pháo hoa bằng nguồn vận động từ doanh nghiệp

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Ngày 23-12, ông Nguyễn Hùng Tráng, chủ tịch UBND thị xã Hồng Ngự, cho biết trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán 2015, tại khu bờ đông thị xã Hồng Ngự sẽ bắn pháo hoa và biểu diễn văn nghệ tổng hợp phục vụ người dân vui tết.

Nguồn kinh phí này do các doanh nghiệp trên địa bàn đóng góp. Ngoài ra, trong chương trình đón giao thừa, UBND thị xã cũng có kế hoạch trao quà xuân cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, người nghèo ăn tết.

Trước đó, UBND thị xã Hồng Ngự ra thông báo trích một ngày lương của các cán bộ đảng viên, công nhân viên chức… để phục vụ chương trình bắn pháo hoa, gây phản ứng không tốt trong dư luận.

Theo ông Tráng, sau khi có phản ứng của một số cán bộ, công nhân viên mà báo Tuổi Trẻ phản ánh, đích thân ông đã tổ chức họp các lãnh đạo đầu ngành của thị xã để xin ý kiến tiếp tục thu hay dừng việc thu một ngày lương của cán bộ, công chức trên địa bàn thị xã.

Kết quả 100% thống nhất vẫn thu, số tiền thu được đến nay là hơn 300 triệu đồng.

“Toàn bộ số tiền này chúng tôi đã lên kế hoạch trao hết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo ăn tết. Riêng số tiền vận động doanh nghiệp để bắn pháo hoa tính đến thời điểm này đã thu đủ (hơn 1 tỉ đồng) nên chắc chắn tết này bà con ở thị xã Hồng Ngự và các vùng lân cận sẽ được thưởng thức chương trình văn nghệ và bắn pháo hoa đặc sắc” - ông Tráng nói.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên