09/04/2015 15:33 GMT+7

Scott Eastwood lần đầu đóng vai chính trong The longest ride

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Nam diễn viên Scott Eastwood - con trai của Clint Eastwood - lần đầu tiên đóng vai chính trong phim tình cảm lãng mạn The longest ride (Con đường bất tận), chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nicholas Sparks.

Luke Collins (Scott Eastwood thủ vai) và Sophia Danko (Britt Robertson đóng) trong phim The longest ride

Scott Eastwood và nữ diễn viên Britt Robertson đang là tâm điểm chú ý khi bộ phim tình cảm lãng mạn The longest ride, một tác phẩm khác của tiểu thuyết gia Nicholas Sparks, đang công chiếu toàn cầu.

Khi Scott Eastwood và Britt Robertson tham gia chương trình The Today Show phát sóng hôm 8-4, người dẫn chương trình Savannah Guthrie đã nhắc lại bộ phim The notebook (cũng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nicholas Sparks) và hỏi liệu hai diễn viên có khóc khi xem không, Britt nói cô không khóc nhưng Scott Eastwood thừa nhận đã khóc nhiều lần.

“Tôi đã khóc khi xem phim. Tôi khóc mỗi khi phim được chiếu”, Scott nói.

Scott là con trai của "bậc lão làng" Clint Eastwood và từng xuất hiện trong nhiều phim của cha mình như Flags of our fathers (2006), Gran Torino (2008), Invictus (2009) hay Trouble with the curve (2012).

Mặc dù tham gia phim do cha mình sản xuất nhưng không vì thế mà Scott được ưu tiên hơn những ứng viên khác.

“Tôi phải thử vai trong tất cả các phim của ông ấy và có vài phim tôi bị trượt mất vai diễn”, Scott thú nhận.

Mãi đến The longest ride (đạo diễn bởi George Tillman Jr.), Scott mới có cơ hội thủ vai nam chính. Bộ phim ra rạp hôm 3-4 kể về chuyện tình của chàng cao bồi trẻ Luke (Scott Eastwood) đầy nhiệt huyết với những cuộc đua bò tót và Sophia, một nữ sinh viên đại học (Britt Robertson).

The longest ride là tác phẩm tiểu thuyết thứ 17 của Nicholas Sparks và là quyển thứ 10 được chuyển thể thành phim. Sách ra mắt từ tháng 9-2013 và nhanh chóng vào bảng xếp hạng sách bán chạy nhất của tạp chí New York Times.

Cảnh trong The notebook - bộ phim gây xúc động với Scott Eastwood
Scott Eastwood và Britt Robertson trong lễ ra mắt phim ở Hollywood ngày 7-4
Scott Eastwood và Britt Robertson được xem là những diễn viên trẻ đầy triển vọng của Hollywood

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên