04/06/2012 20:12 GMT+7

Schweinsteiger thảnh thơi nghỉ mát ở Ý

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Được sự cho phép của HLV Joachim Loew, tiền vệ trụ cột Bastian Schweinsteiger đã có một cuối tuần thảnh thơi tại Ý. Trong khi đó tiền đạo Ivica Olic của Croatia đã phải chia tay Euro 2012.

TTO - Được sự cho phép của HLV Joachim Loew, tiền vệ trụ cột Bastian Schweinsteiger đã có một cuối tuần thảnh thơi tại Ý. Trong khi đó tiền đạo Ivica Olic của Croatia đã phải chia tay Euro 2012.

Trong khi đồng đội đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho Euro 2012, Schweinsteiger đã cùng với bạn gái Sarah Brandner tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng tại một khách sạn sang trọng của Ý, bên bờ biển dưới cái nắng ấm áp của Địa Trung Hải.

HLV Joachim Loew cho biết chấn thương bắp chân trái của Bastian Schweinsteiger không quá nặng và anh hoàn toàn kịp bình phục cho ngày khởi đấu của tuyển Đức tại Euro 2012. Khuya nay, Schweinsteiger sẽ bay sang gia nhập trại cùng các đồng đội tại Ba Lan.

Đức đá trận mở màn gặp Bồ Đào Nha vào lúc 1g45 ngày 10-6 trong khuôn khổ bảng B. Hai đội còn lại của bảng là Hà Lan và Đan Mạch.

* Trong khi đó HLV tuyển Croatia Slaven Bilic phải thay đổi các phương án tấn công của mình vì tiền đạo Ivica Olic bị chấn thương đùi và có thể phải chia tay Euro 2012. HLV Bilic cho biết Olic đã dính chấn thương trong trận giao hữu hòa 1-1 với Na Uy vừa qua.

Kết quả xét nghiệm cho thấy tiền đạo 32 tuổi này bị rách cơ đùi trước chân phải và phải cần tới bốn hoặc sáu tuần để bình phục. Vì vậy HLV Bilic buộc phải gạch tên Olic và thay bằng tiền đạo Nikola Kalinic.

Croatia sẽ đá trận ra quân gặp CH Ireland vào lúc 1g45 ngày 11-6 trong khuôn khổ bảng C. Hai đội còn lại của bảng là Tây Ban Nha và Ý.

* Tin vui đã đến với trại tuyển CH Czech khi tiền vệ đội trưởng Tomas Rosicky đã trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội. Được biết, Rosicky đã bị chấn thương vào ngày 13-5 trong trận cuối cùng tại Giải ngoại hạng Anh.

Khi đó HLV Bilek của CH Czech đã buộc phải triệu tập gấp tiền vệ trẻ 21 tuổi Vladimir Darida của đội vô địch quốc gia CH Czech Viktoria Plzen nhằm thay thế Rosicky trong trường hợp anh không kịp bình phục.

CH Czech đá trận đầu tiên tại Euro 2012 gặp Nga vào lúc 1g45 ngày 9-6 trong khuôn khổ bảng A. Hai đội còn lại của bảng là Ba Lan và Hi Lạp.

* Bồ Đào Nha cũng nhận được tin vui khi tiền vệ Nani đã kịp bình phục để tham dự trận đấu với Đức. Tiền vệ đang khoác áo M.U đã bị đau bàn chân trong trận Bồ Đào Nha thua Thổ Nhĩ Kỳ 1-3 vừa qua. Tuy nhiên giờ đây các bác sĩ tuyển Bồ Đào Nha khẳng định Nani đã hoàn toàn bình phục cho trận gặp Đức.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên