21/01/2013 08:17 GMT+7

Schwarzenegger "tái xuất giang hồ"

TR.N.
TR.N.

TT - Ngôi sao cựu trào Arnold Schwarzenegger cho thấy quyết tâm trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim hành động The last stand (tạm dịch: Vị thế cuối cùng), vai chính nặng ký đầu tiên của ông kể từ khi ông rời phim trường, dành nhiều năm theo đuổi nghiệp chính trị (làm thống đốc bang California).

TKwYNXc9.jpgPhóng to
Schwarzenegger trở lại với The last stand đang công chiếu từ ngày 18-1 - Ảnh: U-Movies

Vẫn lấy hình tượng người hùng điển hình của ông, Schwarzenegger đóng vai một cảnh sát Los Angeles đã nghỉ hưu nhưng bắt buộc “tái xuất giang hồ” để bảo vệ một thị trấn nhỏ bé vùng biên giới từ một tay trùm ma túy khét tiếng. Phim do Kim Ji Woon đạo diễn, với sự tham gia của Forest Whitaker, Eduardo Noriega, Rodrigo Santoro, Johnny Knoxville... vừa ra rạp hôm 18-1.

Ở tuổi 65, Schwarzenegger cho thấy ông vẫn sung sức khi còn xuất hiện ở ba bộ phim trong năm 2013. Ông đang quyết tâm lấy lại tên tuổi của mình hơn là cố gắng hồi tưởng những ngày vinh quang của mình như là một ngôi sao hành động.

Schwarzenegger nói ông quay lại điện ảnh do lấy cảm hứng từ bậc thầy Clint Eastwood với bộ phim In the line of fire (Trong làn lửa đạn) mà Eastwood đóng năm 1993. “Ông Eastwood là một thần tượng lớn của tôi và tôi luôn muốn học hỏi từ ông ấy”.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên