26/01/2011 06:15 GMT+7

Schalke ngược dòng vào bán kết

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Schalke đã giành quyền vào bán kết cúp quốc gia Đức sau chiến thắng ngược 3-2 trên sân nhà trước Nuremberg vào rạng sáng 26-1.

* Palermo vào bán kết cúp quốc gia Ý

TTO - Schalke đã giành quyền vào bán kết cúp quốc gia Đức sau chiến thắng ngược 3-2 trên sân nhà trước Nuremberg vào rạng sáng 26-1.

Thi đấu trên sân nhà và tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Schalke lại bị đội khách liên tục vuốt mũi. Ngay ở phút thứ 3, lưới của Schalke đã phải rung lên sau pha lên bóng nhanh của đội khách. Người ghi bàn là tiền đạo Julian Schieber với một pha dứt điểm tinh tế sau đường chuyền bên cánh phải của đồng đội.

Bị thủng lưới, Schalke dồn lên đáp trả và Gavranovic đã nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát với bàn gỡ 1-1 ở phút 14 sau đường chuyền dọn cỗ của Raul Gonzalez.

Nhưng đội khách Nuremberg lại một lần nữa gây bất ngờ với bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 33. Người ghi bàn cho Nuremberg vẫn là tiền đạo Schieber với một pha dứt điểm hiểm hóc bằng đầu sau quả tạt bên cánh trái Christian Eigler.

Lần thứ hai vượt lên dẫn trước nhưng Nuremberg cũng không bảo vệ được thành quả của mình trước sự vùng lên mạnh mẽ của đội chủ nhà. Phút 58, từ pha lên bóng ở trung lộ, Rakitic thoát xuống phối hợp với Raul rồi tung cú dứt điểm hạ thủ môn Schaefer, quân bình tỉ số 2-2 cho Schalke.

Sau đó, Schalke tiếp tục ép sân nhưng phải đến phút cuối cùng của hiệp phụ, họ mới tìm được bàn thắng thứ ba để kết thúc trận đấu. Phút 119, tứ pha lên bóng bên cánh trái, Jefferson Farfan thoát xuống trả bóng ngược lại cho Draxler từ tuyến hai băng lên tung cú đại bác hạ gục thủ thành Schaefer, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Schalke.

* Tại Ý, Palermo cũng đã giành quyền vào bán kết cúp quốc gia sau chiến thắng 5-4 trước Parma trên chấm 11m sau 120 phút không có bàn thắng.

THIÊN PHÚC 

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên