10/05/2013 18:42 GMT+7

Schalke giữ chân thành công tài năng Draxler

H.LAM
H.LAM

TTO - Câu lạc bộ Schalke 04 vừa vui mừng cho biết tiền vệ trẻ Julian Draxler đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với sân Veltins Arena đến năm 2018.

TTO - Câu lạc bộ Schalke 04 vừa vui mừng cho biết tiền vệ trẻ Julian Draxler đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với sân Veltins Arena đến năm 2018. 

Julian Draxler, 19 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Schalke 04 và được đôn lên đội 1 vào năm 2011. Tuy nhiên, phải đến mùa giải năm nay tên tuổi của Julian Draxler mới được nhiều người biết đến khi anh thi đấu nổi bật với 9 bàn thắng sau 29 lần ra sân, góp công lớn giúp Schalke 04 luôn nằm trong nhóm dẫn đầu tại Bundesliga và lọt vào vòng knock-out Champions League.

Ấn tượng trước tài năng của Julian Draxler, các ông lớn Real Madrid (Tây Ban Nha), Arsenal (Anh), Juventus (Ý), Borussia Dortmund (Đức)... đã cử người sang Đức nhằm thuyết phục Schalke 04 bán Julian Draxler. Nhưng đội chủ sân Veltins Arena đã từ chối tất cả với tuyên bố: Julian Draxler không phải để bán.

Không những vậy, Schalke 04 còn thuyết phục Julian Draxler gia hạn hợp đồng thêm hai năm và tiền vệ này đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới để ở lại sân Veltins Arena đến năm 2018.  

* Ở một diễn biến khác, Dortmund cũng vui mừng thông báo thủ thành Roman Weidenfeller đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới đế tiếp tục gắn bó với sân Signa Iduna Park đến năm 2016.

Roman Weidenfeller, 32 tuổi, gia nhập Dortmund vào năm 2002 từ CLB Kaiserslautern. Ở mùa giải năm nay, Weidenfeller đã thi đấu rất hay, góp công đưa Dortmund vào chung kết Champions League lần đầu tiên sau 17 năm. 

H.LAM

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên