26/12/2014 01:10 GMT+7

​Scenic Valley – Sống thoải mái với tiện ích trong khu

TDV
TDV

Khi khách hàng có nhu cầu tìm đến những căn hộ gắn liền các yếu tố giúp chất lượng cuộc sống tốt hơn ngày một gia tăng, thì việc của các chủ đầu tư là cố gắng quy hoạch những dự án giúp người mua hài lòng ở mức độ cao nhất.

Đó cũng là động lực tác động đến xu hướng quy hoạch các tiện ích trong nội khu dự án ngày càng phổ biến.

Tiện ích ở các không gian

Các thế hệ căn hộ của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cũng phát triển theo hướng này. Theo đó, mỗi dự án đều có những nét riêng biệt về quy hoạch và thiết kế tiện ích. Scenic Valley là một dự án được đánh giá có quy hoạch hài hòa các yếu tố kiến trúc, không gian và tiện ích.

Ngoài các tiện ích ngoài trời như hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em, lối dạo, hoa viên, chủ đầu tư cũng dành nhiều không gian cho các tiện ích trong nhà. Ưu điểm về cách quy hoạch này mang lại nhiều lợi ích cho cư dân, bởi thời gian sử dụng có thể linh hoạt và không ngại thời tiết nắng hay mưa.

Một ưu điểm được xem cũng rất hợp ý với những gia đình có con nhỏ ở Scenic Valley là các tiện ích dành cho người lớn và trẻ em được bố trí trong khoảng cách mà cha mẹ và con đều có thể tận hưởng những tiện ích dành riêng cho mình nhưng lúc nào cũng quan sát thấy nhau.

Tiện ích cho 2 mùa nắng mưa

Ngày 11-1-2015, Phú Mỹ Hưng sẽ chào bán đợt 3 dự án gồm các căn hộ 2 tòa nhà C và H.

Về vị trí, tòa nhà C là tòa có “view” đẹp nhất trong toàn dự án, có tầm nhìn trực diện ra khu sân Golf và sông cảnh quan, mặt còn lại nhìn về nội khu.

Đây cũng là tòa nhà được bố trí nhiều tiện ích trong nhà ở khu vực tầng 4 như: hồ bơi cho người lớn, phòng cộng đồng để các gia đình có thể đến trò truyện, giao lưu, hoặc tổ chức các bữa tiệc mini cho người thân, khu vực nướng BBQ, khoảng không gian để gia đình có thể ngồi trò chuyện, ngắm cảnh.

Đối tượng cư dân nhí được ưu tiên nhiều tiện ích trong tòa nhà C hơn cả khi có đến 3 khu vực được quy hoạch riêng cho các em gồm: hồ bơi, sân chơi với những thiết bị thường được lắp đặt ngoài trời như cầu tuột, bập bênh... và một phòng chơi riêng.

Tòa nhà C có tầm nhìn ra sân golf và dòng sông cảnh quan

Có thể nói Scenic Valley là dự án được bố trí tiện ích trong nhà nhiều nhất so với các dự án trước đây của Phú Mỹ Hưng và phần lớn được bố trí ở không gian mở tại tầng 4 tòa nhà C.

Đây cũng là ưu điểm mà nhiều người quan tâm nhắm đến vì phù hợp cả 2 lựa chọn: mua để ở và mua cho thuê. Khí hậu TP.HCM có 2 mùa mưa và nắng, việc quy hoạch những tiện ích trong nhà vô cùng hữu dụng vào thời điểm trời mưa vì việc di chuyển chỉ diễn ra trong tòa nhà.

Riêng tòa nhà H có vị trí đối diện với hoa viên đô thị và có tầm nhìn hướng về khu The Crescent. So về khoảng cách, vị trí từ tòa nhà H đến các tiện ích đô thị gần hơn như: các showroom xe hơi, bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức, trường học, nhà Văn hóa Phụ Nữ cơ sở 2, chợ Tân Mỹ, khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng...

Cơ hội trong hữu hạn

Ngoài các yếu tố về thiết kế, quy hoạch… Scenic Valley là dự án hiếm hoi chủ đầu tư quy hoạch phần lớn loại diện tích vừa phải, tổng giá dễ mua, dù mua để ở hay đầu tư cho thuê đều là những lựa chọn sáng suốt.

Vị trí trung tâm tọa lạc ngay các trục giao thông huyết mạch Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh và cách Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng chưa đến 200m sẽ là những yếu tố giúp biên độ gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

Lãi suất ngân hàng ưu đãi cũng tác động tích cực đến người mua. Nhiều khách hàng quyết định mua Scenic Valley ngay vì cơ hội sở hữu căn hộ tương tự trong tương lai chắc chắn không còn nhiều và điều này sẽ tiếp tục duy trì mãi lực tốt ở đợt chào bán thứ 3 vào ngày 11-1-2015.

Các căn hộ tòa nhà C có diện tích sàn từ 79~155m2, riêng tòa nhà H, toàn bộ căn hộ chỉ có 2 loại diện tích sàn là 70 và 77m2. Giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất, quỹ bảo trì và thuế VAT, người mua có quyền sử dụng ổn định lâu dài.

Tham quan nhà mẫu và tư vấn về dự án, vui lòng liên hệ:Sàn Giao Dịch BĐS Phú Mỹ Hưng (08) http://www.phumyhung.com.vn5411-8888; (04) 3936-2640 Email: info@phumyhung.com.vn Website: www.phumyhung.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Scenic Valley