19/11/2011 15:00 GMT+7

Scarlett Johansson lần đầu làm đạo diễn

THIÊN HƯƠNG (Theo Metro, Huffingtonpost)
THIÊN HƯƠNG (Theo Metro, Huffingtonpost)

TTO - Nữ diễn viên Scarlett Johansson, nổi tiếng với vai điệp viên Nga xinh đẹp trong Người sắt 2, sẽ lần đầu trổ tài đạo diễn trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Truman Capote.

HEryI7CQ.jpgPhóng to
Scarlett Johansson nổi tiếng với những vai diễn nóng bỏng - Ảnh: Boomtron

Cuốn tiểu thuyết có tựa đề Summer crossing (Đi qua mùa hè), phát hành đầu những năm 1940 và được xem là tác phẩm đầu tay của Truman Capote. Tuy nhiên, vì không hài lòng với tác phẩm của mình, Truman Capote tuyên bố hủy bỏ bản thảo Summer crossing. Nhưng hơn 50 năm sau, người ta đã tìm lại được bản thảo này và xuất bản vào năm 2005.

Cuốn tiểu thuyết lấy bối cảnh thành phố New York sau Chiến tranh thế giới thứ hai, kể về một cô gái trẻ luôn tìm cách đấu tranh thoát khỏi gia đình của mình để tìm giá trị riêng của bản thân và khám phá một cuộc sống mới.

Scarlett Johansson là nữ diễn viên nổi tiếng cả về khả năng diễn xuất lẫn sự nóng bỏng của mình. Cô thường xuyên có mặt trong danh sách những nữ diễn viên đẹp nhất thế giới và rất thành công trong The black dahlia (Thược dược đen), Eight legged freaks (Quái vật tám chân), A love song for Bobby Long (Bản tình ca cho Bobby Long)… Cô từng giành quả cầu vàng cho vai diễn trong Lost in translation (Lạc nhau ở Tokyo).

Vào tháng 9 vừa qua, Scarlett Johansson bày tỏ cô thật sự muốn thử sức với vai trò đạo diễn. Không riêng gì Scarlett Johansson, rất nhiều diễn viên đã thử sức và thành công với việc chỉ đạo như Mark Ruffalo, Ralph Fiennes và sắp tới là Angelina Jolie.

Z2cm3bLn.jpgPhóng to
Scarlett Johansson trên trường quay We bought a zoo - Ảnh: beyondhollywood

Hiện tại, Scarlett Johansson đang bận rộn với việc diễn xuất trong phim We bought a zoo (Ta mua một vườn thú) với Matt Damon, kế đó là dự án Under the skin (Sống dưới da) và bộ phim kinh dị The avengers (Những kẻ báo thù).

Scarlett cũng sẽ trở lại với Iron man 3 (Người sắt 3).

THIÊN HƯƠNG (Theo Metro, Huffingtonpost)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên