25/05/2008 03:25 GMT+7

Scarlett Johansson - người đẹp hát

TRÍ QUYỀN
TRÍ QUYỀN

TT - Đúng là Scarlett Johansson đẹp và cô thật sự hát trong đĩa nhạc đầu tay của mình, album Anywhere I lay my head (ảnh), mới tung ra ngày 20-5-2008.

xX4Sj5Wx.jpgPhóng to
TT - Đúng là Scarlett Johansson đẹp và cô thật sự hát trong đĩa nhạc đầu tay của mình, album Anywhere I lay my head (ảnh), mới tung ra ngày 20-5-2008.
Nghe đọc nội dung toàn bài:

Scarlett Johansson không quá lạ lẫm với âm nhạc. Trong Lost in translation, bộ phim tạo nên danh tiếng của mình, Scarlett cũng khoe giọng trong cảnh hát karaoke bài Brass in my pocket của nhóm Pretenders. Năm 2006, cô từng hát bản nhạc kinh điển Summertime trong đĩa Unexpected dreams - Songs from the stars, một đĩa nhạc phi lợi nhuận tập hợp phần hát hò của các diễn viên Hollywood.

Giúp Scarlett trong giấc mơ lấn sân thật sự sang làng nhạc lần này là Dave Sitek của nhóm TV On The Radio, nhóm nhạc có album Return to Cookie mountain xuất hiện trong hầu hết danh sách album hay nhất năm 2006 của giới phê bình.

Dave Sitek và Scarlett đã chọn hát lại các bản nhạc của Tom Waits, nhạc sĩ sở hữu giọng hát ám khói và khản đục. Ca khúc mới duy nhất trong đĩa, bài Song for Jo, được sáng tác bởi Dave Sitek và chính Scarlett. Album còn có David Bowie góp giọng trong hai ca khúc.

Dĩ nhiên, phần lớn đến với album này vì tò mò về Scarlett, nhưng riêng việc chọn nhạc và soạn hòa âm của Dave cũng đủ để lắng nghe đĩa nhạc này.

Ngoại trừ lớp tài năng mới nổi "hai chân hai xuồng" giữa âm nhạc và điện ảnh như Lindsay Lohan, Hilary Duff..., không có nhiều diễn viên hát thành công. William Shatner không hát mà chỉ đọc lời trên nền nhạc, đoạn nào cần hát sẽ mời ca sĩ chuyên nghiệp như Joe Jackson, Aimee Mann, Henry Rollins, Brad Paisley… "Người sắt" Robert Downey Jr (vai chính Tony Stark trong phim Iron man) cũng từng có một đĩa nhạc riêng có tên The futurist.

TRÍ QUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên