16/02/2016 17:07 GMT+7

Say xỉn khóa cửa nhốt công an xã trong nhà mình

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Ngày 16-2, Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Vũ Đình Nhàn (40 tuổi, trú tại xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Lộc) để điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Đối tượng Vũ Đình Nhàn tại cơ quan công an - Ảnh do Công an tỉnh Thanh Hóa cung cấp
Đối tượng Vũ Đình Nhàn tại cơ quan công an - Ảnh do Công an tỉnh Thanh Hóa cung cấp

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, ngày 10-2 (tức mùng 3 Tết Bính Thân 2016), Công an xã Vĩnh Long nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc Vũ Đình Nhàn có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Khi tổ công tác của Công an xã Vĩnh Long gồm ông Hà Viết Oai và Trịnh Viết Hưng xuống địa bàn để giải quyết vụ việc theo phản ánh của công dân thì bị đối tượng Nhàn chửi bới, lăng mạ.

Lúc đang trong nhà của Nhàn, công an xã giải thích cho Nhàn về hành vi gây rối trật tự công cộng thì liền bị đối tượng này tiếp tục cự cãi, rồi nhanh chóng chạy ra ngoài, kéo chốt khóa cửa nhốt lực lượng công an xã trong nhà mình.

Đến khi Công an huyện Vĩnh Lộc xuống hiện trường giải quyết vụ việc, Nhàn mới chịu mở cửa để công an xã ra ngoài.

Khi bị triệu tập, làm việc với cơ quan công an, đối tượng Nhàn khai nhận do uống nhiều rượu, có biểu hiện của say rượu, không làm chủ được bản thân nên đã có hành vi chống người thi hành công vụ xảy ra nêu trên.                              

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên