02/06/2016 08:00 GMT+7

​Sapporo khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ

TDV
TDV

Cuối tháng 04 vừa qua, Sapporo Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm Sapporo Premium Beer nâng tầm chất lượng ở cả hương vị lẫn mẫu mã bao bì, đồng thời khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng bên trong và thiết kế bên ngoài

Được tạo ta bởi những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cùng kỹ thuật điêu luyện từ truyền thống bia lâu đời đến từ Nhật Bản, Sapporo đã tạo ra vị bia êm đằm khó cưỡng, khiến người tiêu dùng dễ dàng tận hưởng được trọn vẹn trải nghiệm "Trên đỉnh vị giác" với chất lượng bia thượng hạng này.

Sapporo Premium Beer nâng tầm chất lượng được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt

Không dừng lại ở đó, bao bì được chuyển đổi toàn diện với tông bạc chủ đạo, thiết kế tỉ mỉ được tô điểm bằng những gợn sóng bạc tạo nên hình ảnh hiện đại và sang trọng hơn cho sản phẩm, đảm bảo mãn nhãn người dùng với ánh nhìn đầu tiên.

“Trên đỉnh vị giác” - Xu hướng thưởng lãm bia mới

Với sự kết hợp hoàn hảo của chất lượng bia bên trong và kiểu dáng bên ngoài, Sapporo muốn tiếp đãi chu đáo vị giác, thị giác và cả xúc giác người dùng Việt; đồng thời khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ: uống từng ngụm, thưởng thức từng ngụm, trải nghiệm cảm giác "Trên đỉnh vị giác" với chất bia thượng hạng theo cách của từng người ở bất kì đâu và bất cứ ai. Mỗi ngụm bia đều “trọn vị êm đằm” đầu tiên, mang đến sự toàn vẹn từ vị bia tinh tế, thiết kế hoàn mỹ, đưa trải nghiệm thưởng lãm Sapporo lên tầm cao mới cũng như khơi dậy được trọn vẹn những câu chuyện chưa bao giờ kể.

Vị bia chất lượng vẻ ngoài tinh tế khiến Sapporo Premium Beer tạo điểm nhấn ấn tượng với người dùng

Vì sao xuất hiện Sapporo Premium Beer nâng tầm chất lượng?

Đằng sau thương hiệu đến từ xứ sở Phù Tang một câu chuyện hình thành từ 3 giá trị cốt lõi: Nguyên liệu - Công nghệ - Con người. Để làm nên loại bia có chất lượng tuyệt hảo, chinh phục người tiêu dùng, Sapporo chọn sử dụng nguyên liệu hoa bia và lúa mạch chất lượng cao nhất từ các nông trại trên toàn thế giới để cho ra đời mẻ bia đạt chuẩn, phù hợp với khẩu vị riêng của người dùng Việt. Tiếp đó, quá trình sản xuất sẽ được áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến “Fresh-keep” (Công nghệ giúp vị bia luôn tươi mới bằng cách hạn chế tối đa lượng oxy tiếp xúc vào nước bia trong suốt quá trình sản xuất), cùng với hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ được giám sát bởi các chuyên gia Nhật Bản nhằm đảm bảo cung cấp cho thị trường những sản phẩm bia có chất lượng thượng hạng.

Với sự tỉ mỉ, chăm chút, Sapporo chưa bao giờ ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng cũng như cải tiến thiết kế sản phẩm nhằm mang lại những trải nghiệm mới mẻ và đỉnh cao cho người tiêu dùng Việt Nam. Với chất lượng bên trong - vị bia êm đằm khó cưỡng đến vẻ đẹp bên ngoài – hiện đại, sang trọng, mỗi chai và lon Sapporo Premium Beer sẽ thật sự là một trải nghiệm khó quên đối với người dùng.

Nhân dịp nâng tầm chất lượng, Sapporo đặc biệt tổ chức chương trình “Mua bia nhận quà” tại các thành phố: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Hà Nội.

- Từ 02-05 đến 15-7-2016, khách hàng có thể mang coupon trong thùng bia đến các Cửa Hàng Tạp Hoá để đổi quà.

- Từ nay đến 30-6-2016, khách hàng sẽ nhận ngay 1 áo khoác cao cấp khi mua 2 thùng Sapporo Premium Beer 330ml tại các hệ thống siêu thị.

Truy cập www.sapporovietnam.com.vn để biết thêm thông tin về chương trình và cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Beer.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên