09/08/2016 08:00 GMT+7

​Sapporo đa dạng thị trường bia việt bằng sản phẩm mới “BLUE CAP”

TDV
TDV

Để góp phần làm phong phú thị trường bia Việt, Sapporo Việt Nam quyết định ra mắt dòng sản phẩm bia mới dành riêng cho người tiêu dùng Việt: “BLUE CAP” – sản phẩm thứ hai của Sapporo Việt Nam bên cạnh Sapporo Premium Beer.

Ấn tượng từ thiết kế đến hương vị

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ 28-7-2016, bia BLUE CAP – “Khui nắp xanh, tuôn trào hứng khởi” gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt và hương vị mới đáp ứng đúng thị hiếu thưởng bia của người Việt. Đặc biệt, lấy cảm hứng từ thiết kế nắp xanh độc đáo, BLUE CAP dùng tông xanh chủ đạo cho bao bì tạo cảm giác năng động và sảng khoái ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hương vị bia BLUE CAP được Sapporo Việt Nam nghiên cứu và sản xuất nhằm phục vụ riêng cho người tiêu dùng Việt. Với nồng độ cồn 4.5%, BLUE CAP có vị êm nhẹ cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia, mang lại cảm giác “Tuôn trào hứng khởi” khi thưởng thức.

Tiêu chuẩn Nhật góp phần phong phú văn hóa ẩm thực Việt

Giữ vững tinh thần “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản”, dòng sản phẩm mới – BLUE CAP vẫn được áp dụng khắt khe quy trình sản xuất đúng tiêu chuẩn Nhật, cam kết luôn mang lại sản phẩm đạt chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.

Ông Mikio Masawaki: " BLUE CAP ra đời nhằm góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực của Việt Nam"

Với mong muốn mở rộng đối tượng phục vụ - mang sản phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản đến nhiều hơn với người tiêu dùng Việt, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá tầm trung cho BLUE CAP. Phạm vi phân phối cũng được mở rộng tại TP.HCM và các khu vực khác bao gồm Đông Nam Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.

“Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, bia BLUE CAP là sản phẩm đầu tiên mà Sapporo Việt Nam dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm BLUE CAP đảm bảo sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt.” Ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chia sẻ.

Diện mạo bia BLUE CAP - sản phẩm đạt chất lượng Nhật dành riêng cho khách hàng Việt
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên