04/03/2009 21:44 GMT+7

Sắp ra mắt vở nhạc kịch Đêm không ngủ ở Seattle

HƯƠNG GIANG (Theo Reuters, Variety)
HƯƠNG GIANG (Theo Reuters, Variety)

TTO - Đêm không ngủ ở Seattle (Sleepless in Seattle) - bộ phim tình cảm hài sản xuất năm 1993 của Hollywood - đang được dàn dựng thành nhạc kịch để biểu diễn trên sân khấu Broadway vào đầu năm 2010.

AU9qFovI.jpgPhóng to
Poster phim Đêm không ngủ ở Seattle (1993)

Đêm không ngủ ở Seattle là câu chuyện tình lãng mạn giữa Sam Baldwin (Tom Hanks) - một người đàn ông góa vợ với cô gái xa lạ Annie Reed (Meg Ryan). Phim đã nhận được 4 đề cử giải Oscar năm 1994 và đến năm 2008 được Viện Điện ảnh Mỹ (American Film Institute) bầu chọn là “một trong mười bộ phim tình cảm hài hay nhất mọi thời đại”.

Hiện tại, 18 ca khúc trong nhạc kịch Đêm không ngủ ở Seattle đang được gấp rút hoàn thành. Thành phần các nhà sản xuất gồm rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như nhạc sĩ từng đoạt giải Oscar Leslie Bricusse (cha đẻ của vở nhạc kịch Stop the world, I want to get off và ca khúc What kind of fool am I?) và Joel Zwick - đạo diễn phim Đám cưới kiểu Hy Lạp (2002). Jeff Arch, đồng tác giả kịch bản của bộ phim, cũng tham gia viết thoại cho vở kịch.

Nhà sản xuất chính David Shor cho biết ông đã hy vọng đưa Đêm không ngủ ở Seattle lên sân khấu từ vài năm nay. Vở nhạc kịch sẽ giữ nguyên mốc thời gian giống như trong phim tức là từ trang phục, văn hóa đến âm nhạc đều phản ánh thời kỳ những năm 1990.

HƯƠNG GIANG (Theo Reuters, Variety)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên