10/09/2014 11:11 GMT+7

Sập mái đền Pakistan trong giờ cầu nguyện, 24 người chết

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - 24 người đã được xác nhận đã thiệt mạng sau khi mái của một ngôi đền ở thành phố Lahore, Pakistan đổ sập trong giờ cầu nguyện.

Nhân viên cứu hộ và người dân tại hiện trường vụ sập mái đền - Ảnh: news.cn

Sự việc xảy ra chiều qua 9-9 tại một ngôi đền của người Hồi giáo ở khu vực Dorghawala, Lahore. Trang tin Geo News (Pakistan) đưa tin đến sáng nay 10-9, các nhân viên cứu hộ đã đưa được 24 thi thể ra ngoài.

Các quan chức nói họ lo ngại vẫn còn nhiều người mắc kẹt dưới đống đổ nát bởi có thông tin cho rằng tại thời điểm xảy ra tai nạn, có khoảng 30-40 người đang cầu nguyện tại ngôi đền này.

Hiện công tác cứu hộ vẫn đang diễn ra với sự tham gia của nhiều người dân địa phương. Hình ảnh trên truyền hình cho thấy họ đang dùng tay để bốc dỡ gạch đá do máy móc hạng nặng không thể đến được hiện trường vì đường sá đông đúc và chật hẹp.

Theo BBC, vào tuần trước, 24 người ở Lahore cũng đã thiệt mạng trong các vụ sập mái nhà do mưa lớn. Trước đó, tháng 2-2012, một nhà máy ở thành phố này cũng bị đổ sập sau một vụ nổ khí, cướp đi mạng sống của ít nhất 17 người, trong đó có nhiều phụ nữ và trẻ em.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên