28/05/2009 11:05 GMT+7

Sao nhí "Triệu phú khu ổ chuột" có nhà mới

CẢNH TOÀN (Theo BBC, Reuters)
CẢNH TOÀN (Theo BBC, Reuters)

TTO - Tại buổi họp báo ở Mumbai hôm 27-5, đạo diễn bộ phim đoạt giải Oscar Triệu phú khu ổ chuột Danny Boyle đã tặng cậu bé 9 tuổi Azharuddin Ismail, người đóng vai Salim lúc nhỏ, một căn nhà mới.

55toLUa4.jpgPhóng to
Đạo diễn Danny Boyle tặng diễn viên nhí Azharuddin Ismail một ngôi nhà mới - Ảnh: Reuters

Từ đầu tháng 5, chính quyền Mumbai đã ra lệnh dỡ bỏ nhà của những người dân tại khu ổ chuột, trong đó có nhà của Rubina Ali (đóng vai Latika lúc nhỏ) và Ismail. Kể từ đó, Rubina được gửi ở nhờ nhà họ hàng và Azharuddin Ismail phải tạm sống với gia đình trong một căn lều lụp xụp. Đạo diễn Boyle và nhà sản xuất Christian Colson đã bay tới Mumbai sau khi hàng loạt tấm hình về hai diễn viên nhí bị trục xuất khỏi nhà của mình xuất hiện tràn lan trên các phương tiện truyền thông.

ATtuifeE.jpgPhóng to
Đạo diễn Danny Boyle sẽ cố gắng tìm căn nhà mới cho cô bé Rubina (phải) - Ảnh: Reuters

Chia sẻ với báo giới, Danny Boyle cho biết sẽ cố gắng để có thể tìm được thêm một ngôi nhà mới nữa cho Rubina Ali, cô bé đóng vai Latika lúc nhỏ, trước khi mùa mưa đến sớm vào tháng 6.

Ngay sau khi bộ phim kết thúc, Boyle và nhà sản xuất Colson đã xây dựng một quỹ niềm tin có tên Jai Ho với mục đích để giúp đỡ trẻ em về mặt tài chính đến khi trưởng thành. Tuy nhiên, đạo diễn và nhà sản xuất của phim vẫn bị chỉ trích rằng họ không giúp đỡ cải thiện đời sống của các diễn viên nhí khu ổ chuột so với những đóng góp của các em cho sự thành công của bộ phim.

Nhà của sao nhí phim Triệu phú khu ổ chuột bị pháSao nhí Slumdog millionaire vẫn khổCha của diễn viên nhí Triệu phú khu ổ chuột phủ nhận việc rao bán con gáiDiễn viên nhí trong Slumdog Millionaire bị cha gạ bán?Triệu phú khu ổ chuột tặng tiền cho MumbaiDiễn viên phim Triệu phú khu ổ chuột thành triệu phúĐảng cầm quyền Ấn Độ sử dụng ca khúc trong Triệu phú khu ổ chuộtHai sao nhí của Triệu phú khu ổ chuột được tặng nhàOscar 2009: Slumdog millionaire thắng lớn với 8 giảiHai diễn viên nhí khu ổ chuột dự lễ trao giải OscarThêm hai giải thưởng cho Triệu phú khu ổ chuộtSlumdog millionaire tiếp tục thắng giải BAFTA Slumdog millionaire chiến thắng giải hiệp hội biên kịchSlumdog millionaire bị phản đối tại quê nhàSlumdog millionaire giành thêm giải của Hiệp hội diễn viênSlumdog millionaire thắng giải của các nhà sản xuấtSao Bollywood chỉ trích phim Slumdog millionaireSlumdog millionaire thắng lớn tại giải Quả cầu vàngSlumdog millionaire thắng giải Critics' ChoiceGiới phê bình Anh đặt niềm tin vào Slumdog millionaire Slumdog millionaire tiếp tục gặt hái thành côngSlumdog millionaire chiến thắng giải tiền OscarPhim Slumdog millionaire bội thu"Slumdog millionaire" chiến thắng giải phim độc lập AnhKhi Hollywood gặp BollywoodViết tiếp cổ tích Triệu phú khu ổ chuột

CẢNH TOÀN (Theo BBC, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên