11/04/2015 11:04 GMT+7

​ “Sao là sao” lên sóng

Q.N
Q.N

TTO - Sao là sao, chương trình thi ca hát hoàn toàn mới dành cho các nghệ sĩ trẻ do Nguyễn Production và Đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức, chính thức phát sóng lúc 21g thứ bảy hằng tuần.

Dàn nghệ sĩ trẻ thi Sao là sao - Ảnh: Q.N.

Chương trình bắt đầu từ ngày 11-4 trên kênh THVL1.

Đây là chương trình mà Nguyễn Production sở hữu độc quyền 100%, do nhạc sĩ Nguyễn Hà - người từng rất thành công với chương trình Gương mặt thân quen - đảm nhận vai trò sản xuất và đạo diễn.

Sáu thí sinh của mùa đầu tiên gồm: Mi A, Hoàng Yến Chibi, Hằng Bing Boong, Chi Dân, Hamlet Trương và Võ Minh Lâm sẽ trải qua chín đêm thi với nhiều chủ đề/dòng nhạc/thể loại trình diễn khác nhau để chinh phục ban giám khảo và khán giả. 

Bộ ba giám khảo: nhạc sĩ Sĩ Luân, ca sĩ Yến Trang và biên đạo múa Lâm Vinh Hải sẽ đưa ra những nhận xét, làm rõ hơn những ý đồ về chuyên môn và góp ý cho các thí sinh nhưng không phải là người quyết định ca sĩ nào sẽ chiến thắng.

Chính hội đồng giám khảo khán giả với 20 người được tuyển chọn trước chương trình sẽ bầu chọn cho các ca sĩ bằng công nghệ bình chọn trực tiếp tại khán phòng qua hệ thống máy tính (LAP).

Ba thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài trong đêm gala chung kết với giải thưởng 100 triệu đồng dành cho quán quân.

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên