22/04/2014 11:39 GMT+7

Sao Hàn Kim Soo Hyun không một nụ cười khi đến VN

Q.N.
Q.N.

TTO - Sáng 22-4, Kim Soo Hyun - nam diễn viên Hàn Quốc đang được yêu thích trên toàn châu Á với bộ phim Vì sao đưa anh đến - đã có buổi gặp gỡ với báo giới TP.HCM nhân Ngày Trái đất.

Sao Hàn Kim Soo Hyun không một nụ cười khi đến VN

TTO - Sáng 22-4, Kim Soo Hyun - nam diễn viên Hàn Quốc đang được yêu thích trên toàn châu Á với bộ phim Vì sao đưa anh đến - đã có buổi gặp gỡ với báo giới TP.HCM nhân Ngày Trái đất.

KLjtW70R.jpgPhóng to
Kim Soo Hyun tại họp báo sáng 22-4 - Ảnh: T.T.D.
sQxWAL5X.jpgPhóng to
Họp báo chỉ là cuộc trò chuyện qua lại giữa MC Hari, Phan Anh (thứ hai từ phải qua) và Kim Soo Hyun - Ảnh: T.T.D.
78aH70RF.jpgPhóng to
Kim Soo Hyun chào kết thúc buổi họp - Ảnh: T.T.D.

Kim Soo Hyun đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 0g30 ngày 22-4, vào những thời khắc đầu tiên cùa Ngày Trái đất (22-4). Dù có mặt tại TP.HCM vào thời điểm "gây khó" cho người hâm mộ như vậy, nhưng vẫn có cả ngàn khán giả trẻ đứng đợi diễn viên này tại cổng ra sân bay chỉ để mong một lần được thấy thần tượng bằng xương bằng thịt.

Trước rừng người hâm mộ tại sân bay, Kim Soo Hyun cúi chào rồi nhanh chóng bước vào xe về khách sạn. Anh tuyệt nhiên không cười, coi đó là cách chia buồn với những cá nhân và gia đình gặp nạn trong vụ đắm phà Sewol ở Hàn Quốc.

Tại buổi gặp gỡ vào sáng 22-4 với báo giới TP.HCM tại khách sạn Intercontinental, Kim Soo Hyun cũng tuyệt nhiên không nở một nụ cười nào và ban tổ chức cũng đã có lời xin lỗi trước về điều này.

Anh xuất hiện thanh lịch tại buổi họp với mục đích kêu gọi mọi người hãy bảo vệ môi trường và cùng anh tham gia vào chiến dịch "Save animals, save nature" (Bảo vệ động vật, bảo vệ thiên nhiên) mà anh đang tham gia.

Khi bước ra, Kim cũng kịp gây thiện cảm với mọi người bằng câu "Xin chào!" bằng tiếng Việt dù không một nụ cười trên môi.

Tuy nhiên những gì diễn ra trong buổi họp báo lại khiến hầu hết các nhà báo khá thất vọng, vì Kim Soo Hyun không có bất cứ một chia sẻ cụ thể nào về việc bảo vệ Trái đất ngoài việc kêu gọi mọi người hãy sử dụng nhãn hiệu mỹ phẩm mà anh đang là gương mặt đại diện.

Cánh phóng viên cũng tỏ ra thờ ơ vì cuộc họp diễn ra theo một sự sắp xếp và kiểm soát được cho là thô bạo từ ban tổ chức, khi không để các phóng viên hỏi mà chỉ có phần hỏi đáp giữa MC Phan Anh, Hari và Kim Soo Hyun. Các câu hỏi được MC cho rằng là do các phóng viên để gửi trước đó nhưng thực tế lại toàn là câu hỏi từ phía ban tổ chức tự đưa ra, xoay quanh việc bảo vệ sức khỏe, dưỡng da, thích đóng phim với diễn viên nào, dự định sắp tới, có ý định tấn công vào thị trường điện ảnh quốc tế hay không...

Kim Soo Hyun trả lời cũng rất "công thức". Đáng chú ý nhất chỉ là phần chia sẻ hiện anh chưa xem xét bất kỳ kịch bản phim mới nào vì đang quá bận rộn trong lịch trình "fan meeting" (gặp gỡ người hâm mộ) tại nhiều quốc gia khác nhau.

Buổi gặp gỡ báo giới TP.HCM diễn ra chưa đầy 30 phút và không một đại diện của báo nào có nhu cầu hỏi han nhiều hơn trước sự sắp đặt của ban tổ chức và sự xuất hiện "thiếu lửa" của Kim Soo Hyun.

Kim nhanh chóng cáo lui để chuẩn bị cho buổi gặp gỡ người hâm mộ TP vào 13g cùng ngày tại White Palace (để được gặp thần tượng, khán giả phải mua mỹ phẩm anh làm đại diện để đổi lấy vé). Sau đó anh sẽ có một cuộc giao lưu nhỏ khác tại CT Plaza và ra thẳng sân bay để qua Hong Kong tiếp tục hành trình gặp gỡ người hâm mộ của anh tại đây.

Q.N.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên