13/06/2013 20:26 GMT+7

"Sao" diễn viên, người mẫu Hàn Quốc Lee Min Ho sẽ diễn tại VN

TR.N.
TR.N.

TTO - Tối 13-6, ông Trần Bá Kiểm - giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa (Cung TDTT Hà Nội) - xác nhận với Tuổi Trẻ đã có đơn vị liên lạc với ông về việc tổ chức live show Lee Min Ho tại đây vào đầu tháng 8 tới.

Thông tin về vòng lưu diễn "My Everything - World Tour 2013" của tài tử xứ Hàn Lee Min Ho sẽ được tổ chức tại Việt Nam làm rộ lên cơn sốt tò mò và săn lùng thông tin của giới trẻ trong nước kể từ ngày 12-6. Trước đây CLB những người ái mộ Lee Min Ho tại Việt Nam từng thu thập chữ ký mong muốn Lee Min Ho sang diễn tại VN và gửi cho công ty quản lý của ngôi sao này.

Lee Min Ho sinh năm 1987, là nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2005. Anh bắt đầu trở nên nổi tiếng tại châu Á với vai diễn Go Jun Pyo trong bộ phim đình đám Boys Over Flowers. Năm 2011, Lee Min Ho tiếp tục gây tiếng vang qua vai diễn Lee Yoon Sung trong bộ phim truyền hình ăn khách City Hunter. Phim truyền hình mới nhất của Lee Min Ho là Faith (Đài SBS) đóng chung với đàn chị Kim Hee Sun.

Ca nhạc là lĩnh vực mà công ty quản lý muốn Lee Min Ho phát huy trong năm 2013. Sau hai năm ghi âm, Lee Min Ho đã cho ra đời một album nhạc vừa mới phát hành vào cuối tháng 5-2013 mang tựa My Everything gồm các bài như My Everything (bản tiếng Hàn và tiếng Nhật), Always You, Love Motion, You & I, Pieces of Love.

Theo trang tin mạng Soompi, Lee Min Ho nói về lý do phát hành album nhạc của mình như sau: “Mục tiêu duy nhất của tôi là trở thành một diễn viên và ca hát không phải là điều tôi nghĩ đến. Tuy nhiên tôi muốn bày tỏ lòng cảm ơn khán giả ái mộ và gửi tặng lại họ tình cảm của mình sau khi đã nhận quá nhiều sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả”.

Vòng lưu diễn đầu tiên của Lee Min Ho “My Everything -World Tour 2013” đã bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) ngày 25-5 và đi qua 10 thành phố châu Á: Tokyo, Osaka (Nhật), Bangkok (Thái Lan), Manila (Philippines), Bắc Kinh, Thượng Hải, Hong Kong (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia) và Mỹ. Đêm diễn tại Hà Nội là sự bổ sung cuối cùng, nếu không có gì thay đổi sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Quần Ngựa - Hà Nội vào ngày 3-8.

Ông Trần Bá Kiểm cho biết nhà thi đấu có sức chứa 4.000 khán giả (khu vực trên khán đài) và khoảng 700 khán giả ở dưới mặt sân.

GBJKWUTh.jpgPhóng to
Lee Min Ho hát để cảm ơn khán giả ái mộ - Ảnh: Facebook Lee Min Ho
PiSNbeUw.jpgPhóng to
Lee Min Ho trong buổi họp fan tại Hàn Quốc
ZsiajwhO.jpgPhóng to
Ca hát là điểm nhấn của Lee Min Ho trong năm 2013
LP5rSWhk.jpgPhóng to
Tài tử xứ Hàn đã khởi động vòng lưu diễn tại Hàn Quốc
BN1lOv9n.jpgPhóng to
Anh sẽ lưu diễn nhiều nước trong khu vực Đông Á và Đông Nam Á
HssKiNgP.jpgPhóng to
Các tiết mục trong vòng lưu diễn của Lee Min Ho
2M0lsoVB.jpgPhóng to
Khán giả trẻ VN đang săn lùng thông tin về đêm diễn của Lee Min Ho tại Hà Nội vào đầu tháng 8-2013
TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên