07/06/2013 00:01 GMT+7

Sáng tác truyện, clip tuyên truyền giảm sử dụng túi ni-lông

Nguồn: Quỹ Tái chế chất thải TP.HCM - Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM
Nguồn: Quỹ Tái chế chất thải TP.HCM - Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM

Tin dịch vụ - Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Chương trình giảm sử dụng túi ni-lông trên địa bàn thành phố, Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM tổ chức cuộc thi Sáng tác kịch bản truyện tranh thiếu nhi tuyên truyền giảm sử dụng túi ni-lông và Video clip tuyên truyền giảm sử dụng túi ni-lông.

Từ đó, giáo dục và nâng cao ý thức của các em học sinh cũng như người dân trong việc sử dụng và thải bỏ túi túi ni-lông, giảm sử dụng túi ni-lông trong đời sống hằng ngày. Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam. Mỗi tác giả có thể gửi dự thi nhiều tác phẩm.

Kịch bản truyện tranh thiếu nhi với nội dung nâng cao nhận thức và vận động các em học sinh sử dụng và thải bỏ hợp lý túi ni-lông (tác hại của túi ni-lông, các biện pháp giảm sử dụng túi ni-lông, thải bỏ đúng túi ni-lông..). Kịch bản được trình bày trên giấy A4, có thể viết tay hay đánh máy, có thể kèm hình ảnh minh hoạ.

Tác phẩm dự thi là Video clip với chủ đề vận động mọi người dân cùng giảm sử dụng túi ni-lông. Video clip có thể được quay bằng bất cứ thiết bị nào có hỗ trợ chức năng quay phim (các clip trình bày bằng slide sẽ được xem là không hợp lệ). Video clip phải có thuyết minh hoặc lời bình kèm theo. Độ dài của mỗi video clip tối đa là 3 phút.

Tác phẩm dự thi phải có đầy đủ thông tin của tác giả và gửi về Ban tổ chức bằng cách nộp trực tiếp, gửi bằng đường bưu điện về địa chỉ: Quỹ Tái chế chất thải TP.HCM – Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM (63 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1) hoặc gửi đến địa chỉ email: giamsudungtuinilong@gmail.com

Thời hạn nộp bài từ nay đến hết ngày 24-6-2013.

Thông tin chi tiết, xem tại website: www.refu.vn

bb7o260f.jpg

Nguồn: Quỹ Tái chế chất thải TP.HCM - Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên