28/08/2011 23:22 GMT+7

Sáng bừng sức sống công bố thành lập nhóm nhạc X-V

Q.N.
Q.N.

TTO - Đó là nhóm X-V với năm cô gái đã xuất sắc vượt qua muôn vàn thử thách trong suốt 4 tháng tham dự chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm ban nhạc nữ House of dreams - Sáng bừng sức sống: Thanh Trúc, Linh Chi, Hải Lê, Hồng Nhung và Thu Trang.

wW6qOOOb.jpgPhóng to
Nhóm nhạc X-V biểu diễn - Ảnh: T.T.D.

Ngay sau phần công bố của ban tổ chức, năm cô gái của nhóm nhạc mới ra mắt đã thể hiện phần biểu diễn đầu tiên của mình trong vai trò thành viên nhóm X-V, ca khúc Sống với ước mơ. Từ đây, họ sẽ là những nhân tố mới, được đào tạo và phát triển bởi Công ty Early Risres và nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh.

Trong đêm chung kết cuối cùng diễn ra tối 28-8 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), 7/15 cô gái xuất sắc nhất của vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm ban nhạc nữ House of dreams - Sáng bừng sức sống đã có những màn biểu diễn gây bất ngờ và cả hài lòng cho những người tổ chức cũng như hâm mộ cuộc thi.

13ytcACR.jpgPhóng to
Nhóm nhạc X-V nhận giải thưởng - Ảnh: T.T.D.

Bảy thí sinh đã bốc thăm chia làm hai nhóm: Lửa (Mai Phương - Thanh Trúc - Thu Trang) và Vút Bay (Hải Lê - Hải Yến - Linh Chi - Hồng Nhung). So với nhóm Lửa, nhóm Vút Bay đã có phần thể hiện sôi động, ăn ý và thu hút hơn.

Kết quả chung cuộc được tổng hợp từ 50% số điểm do bộ ba giám khảo: ca sĩ Hồng Nhung, nhà sản xuất âm nhạc Anh Tuấn, biên đạo múa Y Thanh và 50% tổng bình chọn từ khán giả. Và kết quả này được hầu hết người xem ủng hộ bởi hai thí sinh thua cuộc là hai thí sinh có phần thể hiện kém hơn so với chính họ ở những vòng thi trước.

Xc1B0uTa.jpgPhóng to
Nhóm Vút Bay thu hút nhiều sự chú ý nhờ màn biểu diễn sinh động và ăn ý - Ảnh: T.T.D.
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên