08/04/2013 07:49 GMT+7

Sanest Khánh Hòa gây thất vọng

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Dù luôn có mặt ở tốp đầu của bóng chuyền nam VN những năm gần đây nhưng Sanest Khánh Hòa lại khởi đầu nhạt nhòa với hai trận ra quân toàn thua tại bảng A vòng 1 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2013 đang diễn ra ở Phú Thọ.

Đó là những trận đấu mà các học trò của HLV Huỳnh Thúc Phong toàn thua ngược đối thủ. Trận ra quân, Sanest Khánh Hòa thắng ván đầu tiên nhưng lại để Maseco TP.HCM lội ngược dòng thắng 3-1. Tiếp đó, họ dẫn trước Công An Phú Thọ 2-1 nhưng cuối cùng phơi áo với tỉ số 2-3.

HLV Huỳnh Thúc Phong cho biết: “Đây là giai đoạn Sanest Khánh Hòa gặp khó khăn về lực lượng. Nhiều VĐV chủ lực đã rời đội vì những lý do khác nhau nên tôi phải đôn bốn VĐV trẻ từ tuyến hai. Họ còn thiếu kinh nghiệm ở đấu trường đỉnh cao VN”.

Một lý do nữa khiến Sanest Khánh Hòa chơi không tốt chính là việc giải năm nay không cho sử dụng ngoại binh. Sanest Khánh Hòa bị hụt hẫng hàng công vì không được sử dụng cựu tuyển thủ Brazil Cristiano Rodrigues Campos như mùa trước. Trong khi đó, Ngô Văn Kiều không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Trái với hình ảnh của Sanest Khánh Hòa, Công An Phú Thọ là hiện tượng khá thú vị của giải năm nay. Từ đội vốn có “truyền thống” đua trụ hạng, nay Công An Phú Thọ đã có hai trận toàn thắng trước Vĩnh Long (3-1) và Sanest Khánh Hòa (3-2).

Kết quả lượt trận ngày 7-4

* Giải nữ: Bảng A: Thông Tin LienvietPostbank - Tiến Nông Thanh Hóa: 3-0, Giấy Bãi Bằng - VTV Bình Điền Long An: 2-3.

Bảng B: Tân Bình TP.HCM - Vietsov Petro: 0-3, Cao Su Phú Riềng - Bia Sài Gòn Thái Bình Dương: 3-1.

* Giải nam: Bảng A: Maseco TP.HCM - Quân Đoàn 4: 2-3, Công An Phú Thọ - Tràng An Ninh Bình: 1-3.

Bảng B: Đức Long Gia Lai - Công An TP.HCM: 3-0, Thể Công Binh Đoàn 15 - TĐ Dầu Khí QGVN: 3-0.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên