07/03/2010 20:52 GMT+7

Sandra Bullock nhận giải Mâm xôi vàng

NGUYÊN PHẠM (Theo AP)
NGUYÊN PHẠM (Theo AP)

TTO - Trong khi chờ đợi tượng vàng Oscar vào sáng mai (8-3, giờ VN), hôm nay Sandra Bullock vừa phải nhận Giải mâm xôi vàng: Nữ diễn viên chính tệ nhất cho vai diễn Mary Horowitz trong phim hài All about Steve.

DTc372qY.jpgPhóng to
Sandra Bullock và Bradley Cooper trong phim All about Steve

Nếu may mắn chạm tay vào tượng vàng Oscar (Sandra Bullock được đề cử danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim The Blind Side-PV), Sandra Bullock sẽ là người đầu tiên trong lịch sử nhận giải Oscar và Mâm xôi vàng cùng một năm. Trước đó, “miêu nữ” Halle Berry từng đồng thời nhận cả hai danh hiệu trên nhưng thời gian nhận giải cách nhau 3 năm.

“Cô ấy đang ở trong một tình huống hết sức kỳ lạ. Sandra Bullock là diễn viên tệ nhất đêm nay nhưng có thể ngay tối sau đó cô ấy sẽ người xuất sắc nhất” John Wilson - người sáng lập giải Mâm xôi vàng nói.

Cùng với Sandra Bullock, nam diễn viên đang lên Bradley Cooper - bạn diễn của Sandra trong All about Steve đã tạo thành Cặp đôi tệ nhất trên màn ảnh năm 2009.

Dù có mức doanh thu cao ngất ngưởng 402,1 triệu USD ở thị trường nội địa (chỉ đứng sau doanh thu của Avatar) nhưng phần hai của siêu phẩm Transformers (Rô bốt đại chiến) vẫn nhận liền ba giải Mâm xôi ở các hạng mục: Phim điện ảnh dở nhất, Đạo diễn tệ nhất cho Michael Bay và Kịch bản phim tệ nhất cho Ehren Kruger, Roberto Orci và Alex Kurtzman.

Ba anh em nhà Jonas: Kevin, Joe và Nick Jonas “vinh dự” nhận giải Nam diễn viên chính tệ nhất trong bộ phim ca nhạc Jonas Brothers: The 3D Concert Experience. Giải nam và nữ diễn viên phụ dở nhất lần lượt được trao cho ca sĩ nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus (trong phim điện ảnh Hannah Montana) và Sienna Miller (trong phim hành động G.I. Joe.)

Tuy dẫn đầu đề cử (7 đề cử) nhưng phim hài-hành động Trôi về thời tiền sử của Will Ferrel chỉ nhận duy nhất một quả mâm xôi dành cho Phim làm lại tệ nhất.

Riêng danh hài Eddie Murphy và tiểu thư Paris Hilton nhận giải "thành tựu": nam và nữ diễn viên dở nhất thập kỉ.

Lễ trao giải Oscar lần 82 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 của Đài phát thanh truyền hình Hà Nội từ 5g45-11g45 ngày 8-3, phát lại trên kênh 1 vào 22g cùng ngày và kênh 2 vào 20g ngày 9-3.

NGUYÊN PHẠM (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên